Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] The X-Files Season5 แฟ้มลับคดีพิศวง ปี5 (พากย์ไทย)

[USA-Series] The X-Files Season5 แฟ้มลับคดีพิศวง ปี5 (พากย์ไทย)

{[['']]}


 เรื่องย่อ : The X Files Season 5 the ดิ เอ็กซ์ไฟล์ ปี 5 แฟ้มลับคดีพิศวง 5
The X Files สำนักงาน FBI วอล์ทเตอร์ สกินเนอร์(รอง ผอ.) รู้สึกหนักใจที่มัลเดอร์,ลูกน้องคว้าน้ำเหลวกลับมา เมื่อเขาเผชิญหน้าคู่ปรับเก่าอย่างชายสูบบหรี่ ทำให้โทสะปะทุกับคำคุยโวโอ้อวดว่า ตนจะสานต่อโครงการ ต่อต้านการบุกรุกเพื่อครองโลก และสร้างอาณานิคมของเอเลี่ยนขึ้นมาใหม่(นักล่าค่าหัวเอเลี่ยน) ในป่ายังคงมี ยานอวกาศพรางตัวอยู่,เล็ดรอดการตรวจค้นของดาวเทียมทหาร สกินเนอร์ไม่อยากให้สกัลลี่ร่วมเดินทางไป ด้วย เพราะเอเลี่ยนเลือกจับคนที่เคยถูกลักพาไปผ่าตัดเปลี่ยนแปลงทางสมอง สิ่งลึกลับบางอย่างในป่าไล่เธอ ออกมา (ท้ายทอยสกัลลี่มีไมโครชิปฝัง เพื่อแสดงตำแหน่งค้นหาด้วยดาวเทียม,ระบบ GPS) สกัลลี่ออกมา จากห้อง รู้สึกไม่สบายแล้วล้มลง..
The X Files เมัลเดอร์และสกินเนอร์เข้าไปสำรวจในป่าอีกครั้ง โดยวางกับดักแสงอิน ฟราเรด พร้อมใช้เครื่องตรวจจับคลื่นความถี่สแกนหา มัลเดอร์พลัดหลงเข้าไป ในบริเวณภาพกระเพื่อมเบี่ยงเบน มองเห็นผู้คนที่ถูกมนุษย์ต่างดาวจับมารวมตัว กัน ตนเองก็เดินเข้าไปร่วมวงด้วย จึงถูกบีมขึ้นไปในยาน สกินเนอร์ตามมาทันแต่ สายไปแล้ว ได้แต่จ้องมองจานผีบินหายลับไป... ชายสูบบุหรี่โกรธเกรี้ยวไครเช็กที่ทำงานล้มเหลว ไครเช็กไม่พอใจเข็น รถเข็นให้ชายสูบบุหรี่ตกบันไดลงไปตาย สกินเนอร์มาหาสกัลลี่ที่โรงพยาบาล สารภาพว่าเขาสูญเสียมัลเดอร์ และไม่อาจปฏิเสธสิ่งที่เขาเห็นกับตาได้(เดิมที สกินเนอร์ไม่เคยเชื่อเรื่อง UFO) ที่จะทำคือพยายามหาตัวมัลเดอร์ให้เจออีกครั้งสกัลลี่ก็มีเรื่องราวพิศวงสาร ภาพกับสกินเนอร์เช่นกันว่าเธอท้อง.!(กับใครล่ะ มัลเดอร์หรือเอเลี่ยนมาร่วมผสมพันธุ์ หรือไม่ทั้งสองอย่าง เทพอวตารหรืออย่างไร คงต้องหาคำตอบตอนต่อไป..ไม่ใช่Requiem นี้ ก็แล้วกัน) เธอจ้องมองท้องฟ้าอันมืดมิดยามค่ำคืน จิตใต้สำนึกประหวัดถึงมัลเดอร์... เขา(เอเลี่ยน)รู้ความลับของเรา..ทำไมเราไม่รู้ความลับของพวกเขา ..ทำไมเรายืนอยู่บนความมืดมน ตาบอดต่อโลกที่มีสิ่งมีชีวิต ทั้งหมด(ในจักรวาล) ยกเว้นโลกที่เรามองเห็น...โลกของสิ่งมีชีวิตที่เดินทางผ่านห้วงเวลาและอวกาศ ใครคือสิ่งมีชีวิตที่เราจินตนาการอยู่ พลังงานปริศนาอะไรที่อยู่ภายในเครื่องจักรเหลือเชื่อของพวกเขา(ยาน UFO)..... 



—(•·÷[End]÷·•)—

Share this article :

Popular Posts