Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [K-Series] To The Beautiful You [ Soundtrack บรรยายไทย]

[K-Series] To The Beautiful You [ Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

ชื่อเรื่อง: 아름다운 그대에게 / To the Beautiful You / 給美麗的你
ชื่ออื่นๆ : Hana Kimi (Korean Version)
ประเภท: Romance, Comedy
จำนวนตอน: 16 (To Be Confirmed)
ออกอากาศช่อง: SBS
ออกอากา: 2012-Aug-15 to 2012-Oct-04
Air time: Wednesday & Thursday 21:55
เรื่องย่อ

To the Beautiful You หนังสือการ์ตูน Hanazakari no Kimitachi e หรือ Hana-Kimi ของ ฮิซายะ นาคาโจ ที่ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1996 – 2004 เป็นผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมียอดขายเฉพาะในญี่ปุ่นถึง 17 ล้านเล่ม นอกจากนั้นยังเคยถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์นไต้หวัน และญี่ปุ่นมาแล้ว Hana-Kimi ยังเป็นงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศเกาหลีใต้ด้วย โดยล่าสุดตัวแทนของบริษัท SM Entertainment ได้แถลงในวันนี้ (10 มี.ค.) ว่าพวกเขาได้ลิขสิทธิ์ของการ์ตูนชุดนี้มาสร้าง เป็นฉบับของชาวเกาหลีใต้แล้ว ซีรีย์ To the Beautiful You เรื่องราวความรักน่ารักสดใส ของสาวน้อยจอมเปิ่น ที่ปลอมตัวเข้าไปอยู่ในโรงเรียนกีฬาชาย เพื่อหวังแค่ได้พบกับนักกีฬาเหรียญทอง

ซีรีส์เกาหลี To the Beautiful You เรื่องราวความรักน่ารักสดใส ของสาวน้อยจอมเปิ่นเกาหลี Goo Joo Hee (Choi Seol Ri) ที่อาศัยอยู่ที่ประเทศอเมริกา วันหนึ่งเธอได้ดูการแข่งขันกระโดดสูงของเกาหลีทางทีวี เธอเกิดชอบนักกีฬากระโดดสูงคนนั้น Kang Tae Joon(Min Ho) เธอเลยย้ายมาที่เกาหลีและปลอมตัวเข้าไปอยู่ในโรงเรียนกีฬาชาย เพื่อหวังแค่ได้พบกับนักกีฬาคนนั้น เรื่องราววุ่นเลยเกิดขึ้น
Hana-Kimi เคยถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์จากผู้สร้างทั้งที่ ญี่ปุ่น และไต้หวันมาแล้ว จนทาง SM Entertainment ได้หยิบมาสร้างใหม่ และรวบรวมบรรดาไอดอลขวัญใจวัยรุ่นมาประชันบทบาทกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ซอลลี สมาชิกวง f(x) และ มินโฮ แห่งวง SHINee ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นและไอดอลชื่อดังอย่างสมาชิกวง EXO และ ZE:A ที่มาร่วมรับบทเป็นนักเรียนในเรื่อง





To The Beautiful You ตอนที่ 3-3

To The Beautiful You ตอนที่ 4-3

To The Beautiful You ตอนที่ 5-3

To The Beautiful You ตอนที่ 6-1
To The Beautiful You ตอนที่ 6-3

To The Beautiful You ตอนที่ 7-1
To The Beautiful You ตอนที่ 7-3

To The Beautiful You ตอนที่ 8-1
To The Beautiful You ตอนที่ 8-3

To The Beautiful You ตอนที่ 9-1
To The Beautiful You ตอนที่ 9-3

To The Beautiful You ตอนที่ 10-1
To The Beautiful You ตอนที่ 10-3

To The Beautiful You ตอนที่ 11-1







Share this article :

Popular Posts