Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Unfair the special ~Double Meaning Niju Teigi~[Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Unfair the special ~Double Meaning Niju Teigi~[Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}
 

เรื่องย่อ

โมจิซูกิ อาคิระ (คิตาโนะ คิอิ) ได้รับมอบหมายให้มาทำงานที่กรมตำรวจโตเกียว หน่วยสืบสวนพิเศษ แทนยูกิฮิระ นัตสึมิ (ชิโนะฮาระ เรียวโกะ) มีนักเรียนมัธยมปลายคนนึงได้ขอให้เธอสืบหาพ่อที่หายตัวไป หลังจากนั้นหน่วยสืบสวนก็ได้รับโทรศัพท์จากชายคนนึงที่อ้างว่าจับตัวชาย 4 คนไปเรียกค่าไถ่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือพ่อของเด็กนักเรียนมัธยมคนดังกล่าว โดยคนร้ายได้เสนอข้อเรียกร้อง คือ "ทำให้โตเกียว ทาวเวอร์ เป็นหน้าร้อน ก่อนเวลา 19.15 ของคืนนี้..." ในตอนนั้น ยามาจิ เท็ตสึโอะ (เทระจิมะ ซูซูมุ) และ โคคุโบ ยูจิ (อาเบะ ซาดาโอะ) หัวหน้าทีมสืบสวน และผู้กำกับ กำลังฟังบรรยายเรื่องโปรไฟล์ของคนร้าย โดย โมโตโซโนเบะ เคียวสึเกะ (ยามาโมโตะ โคจิ) นักวิจัยแล็ปอาชญากรรม แต่โคคุโบกลับหัวเราะเยาะ ส่วนยามาจิก็ไม่ใส่ฟัง ในขณะที่มิคามิ คาโอรุ (คาโตะ มาซายะ) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้รับสายจากยูกิฮิระว่ากำลังจะรีบไป แอล เอ ที่เธอจะถูกย้ายไปอยู่ฮอกไกโด ในเวลาเดียวกันเขาได้เจอกับอาคิระและได้ยินเรื่องราวจากเธอ มิคามิจะไปสืบค้นปริศนาที่คนร้ายให้ไว้ แต่ว่าในท้ายที่สุดเวลาที่กำหนดก็ผ่านไป โดยที่พวกเขายังไขปริศนาไม่ได้ เช้าวันต่อมาก็พบศพชายคนนึงในลังกระดาษ พร้อมกับข้อความที่ว่า "บทลงโทษที่เมินเฉยต่อฉัน" ต่อมาคนร้ายได้โทรเข้ามาอีกเป็นครั้งที่ 2 "ทำให้ฉันเป็นคนดังในโตเกียว" ด้วยความไม่พอใจที่ทั้งโคคุโบและยามาจิเพิกเฉยในเรื่องนี้ อาคิระจึงตรงไปยังสถานีโทรทัศน์ และตั้งใจใช้ชีวิตเธอเป็นเดิมพัน ในขณะนั้นเองที่ยามาจิได้สังเกตเห็นแขนของอาคิระมีรอยแผลเป็น ซึ่งเป็นรอยแผลที่เกี่ยวข้องกับอดีตอันน่ากลัวของเธอ...
เครดิตเรื่องย่อจาก : http://jdramas.wordpress.com
ขอบคุณ file raw : ganool.com
ขอบคุณซับภาษาอังกฤษ : Eric Paroissien
บรรยายไทย : lin2yi

 

เพิ่มเติม : ควรดู

Unfair Series , Unfair the Movie  กดดูที่นี่ค่ะ
Unfair the Answer  กดดูที่นี่ค่ะ


จะได้เข้าใจเรื่องราวมากขึ้น


Unfair the special ~Double Meaning Niju Teigi~ จะต่อจาก Unfair The Answer



Unfair the special ~Double Meaning Niju Teigi~


 +++++++++++++++++++++++++++++

Share this article :

Popular Posts