Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [K-Series] All About Eve สงครามแห่งความรัก [พากย์ไทย]

[K-Series] All About Eve สงครามแห่งความรัก [พากย์ไทย]

{[['']]}
 


เรื่องย่อ

เรื่องราวของหญิงสาว 2 คน ผู้ใฝ่ฝันจะเป็นผู้ประกาศของสถานีโทรทัศน์ พวกเธอทั้งสองคนจึงต้องต่อสู้แข่งขันเพื่อก้าวไปสู่จุดหมายนั้น ซึ่งในการแข่งขันของพวกเธอ มิใช่เพียงการแข่งขันเพื่อความฝันหากยังรวมถึงการแข่งขันบนถนนสายหัวใจ ด้วย...มีเพียงความใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้ประกาศข่าวของสถานีโทรทัศน์เท่านั้น ที่ ฮอ ยองมีและจิน ซุนมี มีเหมือนกัน นอกนั้นเธอสองคนไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย คนหนึ่งจะทำทุกสิ่งทุกอย่างโดยไม่สนใจว่าจะต้องทำอะไรบ้างเพื่อให้ได้สิ่งที่เธอปรารถนา ขณะที่อีกคนหนึ่งจะทำเฉพาะความถูกต้องโดยใช้ความสามารถของเธอเพื่อให้ได้ สิ่งที่เธอปรารถนา
 
ชื่อภาษาเกาหลี   이브의 모든것 / อีบอึย โมดึนกอด
ชื่อภาษาอังกฤษ 
All About Eve
ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์
MBC, ประเทศเกาหลีใต้ 
ออกอากาศ  26 เมษายน ถึง 6 กรกฏาคม 2000 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.55 น.
จำนวน
20 ตอน เพลงหลัก  True Love ขับร้องโดย Fin K.L.
ผู้กำกับ  Lee Jin
-suk, Han Chul-soo
ผู้เขียนบท
Park Ji-hyun 

ยุน ฮุนจุน อายุ 30 ปี (แสดงโดย จาง ดองกัน Jang Dong Gun)
ยุน ฮุนจุนได้พบกับจิน ซุนมีที่ลอนดอนขณะศึกษาต่อ แม้การพบกันครั้งแรกจะไม่น่าประทับใจนักเพราะเขาขับรถชนเธอ แต่ด้วยความไร้เดียงสามองโลกและผู้คนในมุมมองอันสวยงาม ความร่าเริงของเธอก็ทำให้สองคนเป็นเพื่อนคุยกันอย่างถูกคอ เขาคอยเป็นเพื่อนและคอยปลอบใจให้กำลังใจแก่เธอเรื่องของวูจิน หลังจากกลับจากลอนดอนเพราะพ่อป่วย เขาต้องเข้าไปดูแลกิจการสถานีโทรทัศน์ซึ่งเป็นกิจการของแม่ ก่อนที่มันจะถูกครอบครองโดยญาติของภรรยาใหม่ของพ่อเขา การนั่งเก้าอี้ผู้บริหารของสถานีโทรทัศน์ทำให้เขาได้เฝ้ามองความเป็นไปของจิน ซุนมีและแอบเป็นกำลังใจคอยช่วยเหลือเธออยู่เงียบๆ โดยที่เธอเข้าใจว่าเขาเป็นเพียงหนุ่มตกงานต๊อกต๋อย
 
จิน ซุนมี อายุ 25 ปี (แสดงโดย แซริม Chae Rim) 
จิน ซุนมีเป็นเด็กสาวแจ่มใส มองโลกรอบตัวสวยงาม เธอกำพร้าแม่ตั้งแต่เด็กแต่ก็มีพ่อและคุณน้าแม่ของวูจินที่คอยดูแลเธอมาตั้งแต่เล็ก กล่อมเกลาเธอจนเติบโตเป็นเด็กสาวผู้ร่าเริง เสน่ห์ของเธอก็คือเสียงหัวเราะและรอยยิ้มอันอ่อนโยน จิน ซุนมีแอบหลงรักวูจิน ชายหนุ่มที่เติบโตมาพร้อม ๆ กับเธอ แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นอย่างที่เธอคิดเมื่อฮอ ยองมีก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ เธอจึงได้พบว่าแท้จริงแล้ว วูจินหาได้รักเธอมากไปกว่าน้องสาว เขาเริ่มห่างเหินกับเธอและให้ความเอื้ออาทรต่อฮอ ยองมีมากขึ้น ไม่แม้กระทั่งจะฟังหรือเชื่อในสิ่งที่จิน ซุนมีเตือนเขาด้วยความรักและห่วงใย เพราะความบอบช้ำเมื่อคิดว่าตนเองได้เสียวูจินไป เขาไม่ได้รักเธอเหมือนอย่างที่เธอรัก และฮอ ยองมีก็แสนร้ายกาจในความรู้สึกของเธอ เธอจึงตัดสินใจไปเรียนภาษาอังกฤษภาคฤดูร้อนที่ลอนดอน อย่างน้อยก็เพื่อรักษาความเจ็บช้ำที่ได้รับจากการกระทำของวูจินและฮอ ยองมี ที่ลอนดอนเธอพักอยู่กับครอบครัวญาติที่เปิดร้านอาหารที่นั่น และเธอได้พบกับยุน ฮุนจุน
 
ฮอ ยองมี อายุ 25 ปี (แสดงโดย คิม โซยอน Kim So Yon)
ฮอ ยองมีเป็นหญิงสาวแสนสวย พราวเสน่ห์ เธอรู้จักบริหารเสน่ห์ของเธอเพื่อทำให้ผู้คนรอบข้างหลงใหล เธอเกิดและเติบโตท่ามกลางครอบครัวที่ไม่ค่อยอบอุ่นเท่าไรนัก และยังมีความทรงจำที่ไม่ค่อยดีในวัยเยาว์ และเมื่อเธอสูญเสียพ่อเธอจึงต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดด้วยแรงพยายามและทะเยอทะยานจะก้าวไปสู่ความใฝ่ฝันของเธอ ฮอ ยองมี คบหากับวูจิน หลังจากที่จิน ซุนมีไปลอนดอน และได้เข้าทำงานในสถานีโทรทัศน์จากความช่วยเหลือของวูจิน ต่อมาภายหลังฮอ ยองมีรู้สึกอิจฉาจิน ซุนมีที่มีฮุนจุน ซึ่งเป็นถึงผู้บริหารสถานีโทรทัศน์คอยให้ความเอาใจใส่และคอยช่วยเหลือจิน ซุนมีอยู่ตลอด จึงคิดจะแย่งฮุนจุนมาจากจิน ซุนมี
 
คิม วูจิน อายุ 30 ปี (แสดงโดย ฮาน แจโซก Han Jae Suk)
วูจินเป็นคนที่มีอุปนิสัยเป็นกันเอง เขาเป็นลูกชายคนเดียวของแม่ซึ่งกำพร้าพ่อ จิน ซุนมีหลงรักวูจินขณะที่วูจินคิดว่าซุนมีเป็นแค่น้องสาวไม่ใช่คู่รัก วูจินและฮอ ยองมี มีช่วงเวลาดี ๆ แก่กันขณะที่จิน ซุนมีอยู่ที่ลอนดอน วูจินทำงานเป็นช่างภาพสถานีโทรทัศน์ เขาสนับสนุนฮอ ยองมีให้เข้าไปฝึกงานและทำงานที่นั่น
 
 






















Ost. You Can't Say
Share this article :

Popular Posts