Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] After Dark Horrorfest Season 2 [Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] After Dark Horrorfest Season 2 [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

++++
++++

Episode 1
BORDERLAND
     สร้างขึ้นจากเรื่องจริงของ 3 นักศึกษามหาวิทยาลัยเท็กซัสที่ไปท่องเที่ยวที่เมืองๆเหนึ่งที่อยู่ติดชายแดนของประเทศเม็กซิโกก่อนเรียนจบ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่พวกเขาไม่อยากเจอะเจอที่สุดในชีวิต นั่นก็คือเพิธีการบวงสรวงสุดสยอง ที่สำคัญ พิธีที่ว่านี้ก็กำลังต้องการมนุษย์อย่างพวกเขามาสังเวยเลือดเพื่อทำให้การบูชายัญครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์อยู่พอดิบพอดี!

——————
Episode 2
CRAZY EIGHTS
     เรื่องราวเกี่ยวกับ เพื่อนรัก 6 คนเดินทางมาร่วมงานศพเพื่อนร่วมกลุ่มสมัยเด็ก ได้พบเเผนที่ไทม์เเคปซูลสมัยเด็กที่พวกเขาฝังไว้ นั่นทำให้พวกเขาได้พบความลับในสมัยเด็ก นำพาสู่บ้านที่พวกเขาเคยอาศัยอยู่ และพบศพเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง นั่นทำให้เกิดเรื่องสยองได้กลับมาหลอกหลอนพวกเขาอีกครั้ง!

——————
Episode 3
TOOTH AND NAIL
     เรื่องราวเกี่ยวกับ ใน อนาคตอันใกล้ เมื่อโลกเราไม่เหลือทรัพยากร เนื่องจากภาวะโลกร้อน ผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก ผู้ที่เหลือเเบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายล่าที่เรียกว่า Rover ซึ่งเป็นมนุษย์ที่กินมนุษย์กันเอง กับ ฝ่ายถูกล่า ซึ่งจะต้องเอาชีวิตของตนให้รอดก่อนที่จะเป็นอาหาร ของ พวก Rover!

——————
Episode 4

LAKE DEAD
     เรื่องราวเกี่ยวกับ 3 พี่น้องพร้อมกับเพื่อนๆ ได้เดินทางมายังบ้านปู่ผู้ล่วงลับ เพื่อหวังมรดก เเต่หารู้ไหมว่ามีมากกว่ามรดกที่รอคอยพวกเธออยู่ งานนี้รับรองสับกระจุยเลือดสาดกระจาย


——————
Episode 5

THE DEATHS OF IAN STONE
   เอียน สโตน ที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างขับรถกลับบ้าน และพบว่าตัวเองกำลังถูกฆาตกรรม และตื่นขึ้นมาเขาได้กลายเป็นคนอื่น ใช้ชีวิตในแบบอื่น แต่ทุกวันในเวลา 5 โมงเย็น เขาจะถูกมนุษย์ประหลาดตามฆ่า และก่อนที่เขาจะตาย เขาจะต้องสะดุ้งตื่นขี้นมาใช้ีชีวิตเป็นคนอื่นและจะถูกฆาตกรรมซ้ำอีกครั้งตอน 5 โมงเย็น และทุกๆ ครั้งเมื่อเขาใกล้ความตาย เอียน จะยิ่งทุกทรมานมากขึ้น จากวิธีการฆาตกรรมที่วิปริตผิดมนุษย์ขึ้นทุกที

——————
Episode 6
NIGHTMARE MAN
     เอลเลน เชื่อว่ามีบางอย่างสิงอยู่ในตัวเธอ แต่ บิล สามีของเธอ คิดว่าเธอมีอาการทางจิต ในขณะที่พวกเขากำลังเดินทางไปโรงพยาบาล รถเกิดน้ำมันหมด และทิ้งเอลเลนไว้คนเดียว จนกระทั่งความมืดมาเยือน เอลเลนต้องพบกับความหวาดกลัวเมื่อบางสิ่งบางอย่างกำลังไล่ล่าเธอ จนเธอได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นที่พยายามช่วยเธอ จึงเป็นเหตุให้ทุกคนตกอยู่ในอันตราย มันคือเอะไรกันแน่! ฆาตกร ปีศาจร้าย หรือจิตหลอนของเธอ!

——————
Episode 7

UNEARTHED
     เรื่องราวเกี่ยวกับ สัตว์ประหลาดที่ถูกกักขังเป็นเวลา 900 ปี และถูกปลดปล่อยออกมาเนื่องจากการขุดของนักโบราณคดี มันจึงไล่ล่าฆ่าทุกคนที่เจอ นายอำเภอเเละชาวบ้านที่เหลือ จึงต้องยืนหยัดสู้เพื่อทำลายปีศาจตัวนี้ให้ได้ ก่อนที่พวกเขาจะตายเสียเอง


——————
Episode 8

MULBERRY STREET
     เรื่่องราวเกี่ยวกับ เมืองๆ หนึ่งเกิดการติดเชื้อประหลาด ทำให้คนที่อยู่อาศัยนั้นกลายพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าเกลียดน่ากลัว ส่วนเหยื่อก็คือผู้ย้ายมาอยู่ใหม่ทั้ง 6 คนโดยหารู้ไม่ว่า จะต้องเอาชีวิตมาทิ้ง!


——————

*- Complete Season -*

******
Season 3
Share this article :

Popular Posts