Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Long Love Letter มหัศจรรย์(รัก)ทะลุมิติ [Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Long Love Letter มหัศจรรย์(รัก)ทะลุมิติ [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}


ซีรีส์ที่รวบรวมนักแสดงดาวรุ่งญี่ปุ่นที่เยอะที่สุดเรื่องหนึ่งในตอนนั้น จนกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในปัจจุบัน
Yuka Misaki ยูกะ มิซากิ (แสดงโดย Takako Tokiwa ทาคาโกะ โทคิวะ) เป็นลูกสาวเจ้าของร้านดอกไม้แห่งหนึ่งชื่อว่า "Shigeo Flower's Shop" ได้บังเอิญพบกับนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อว่า Akio Asami อะคิโอะ อาซามิ (แสดงโดย Yousuke Kubotsuka โยสึเกะ คุโบซึกะ) และนั่นเหมือนรักแรกพบของ Akio Asami เขาได้ตกหลุมรักเธอเข้าให้แล้ว และได้เริ่มออกเดทด้วยกัน แต่ด้วยเหตุที่ Akio ถูกขโมยโทรศัพท์มือถือ ทำให้เขาต้องขาดการติดต่อกัน เพราะไม่มีเบอร์โทรของเธอ และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย
หลังจากนั้น 1 ปี เขาทั้งสองบังเอิญได้มาพบกันอีกครั้ง…Yuka ยังคงทำงานที่ร้านดอกไม้ของพ่อเธอ ในขณะที่ Akio เป็นอาจารย์โรงเรียนมัธยมใกล้ๆนั้น ชื่อว่า "โรงเรียนโมโตคุระ โยโกฮาม่า" 
ในวันที่ 7 มกราคม หลังจากผ่านวันขึ้นปีใหม่มาไม่นาน…มีการรวมพลเด็กที่มีผลการเรียนไม่ดีและมีทีท่าว่าจะสอบตกในโรงเรียนมัธยมแห่งนั้น ด้วยการเปิดชั้นเรียนชดเชยให้ในช่วงปิดภาคเรียนฤดูหนาว นักเรียนที่ต้องเข้าเรียนในชั้นพิเศษนี้มี Tadashi Otomo (ยามาะพี) ที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักเรียนสาว และ Sho Takamatsu ที่เป็นหัวหน้าแก๊งค์นักเรียนเกเร ส่วนอาจารย์ที่เป็นผู้สอนคือ Noriko Sekiya ผู้ที่ยอมจ่ายเงินแม้จะต้องผ่อนเพื่อซื้อสินค้าแบรนด์ดังๆ
Yuka ได้มาที่โรงเรียนในวันนั้นเพื่อเก็บเงินค่าดอกไม้ที่อาจารย์ Noriko สั่งให้ส่งให้นักเรียนที่ชื่อ Tadashi Otomo ที่เธอยังคงค้างจ่ายตั้งแต่ก่อนปีใหม่…ช่วงเวลานั้นเองเธอย้อนนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา Yuka และ Akio ได้เผชิญหน้ากันอีกครั้ง ทั้งคู่ตะลึงที่ได้พบกัน…ทันใดนั้นเองเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น…จู่ๆ ก็เกิดแผ่นดินไหวขึ้น!!!…และสิ่งที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาและเธอก็กำลังตามมา
หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดแบบฉับพลันนั้น ผู้คนในบริเวณนั้นต่างตกใจและประหลาดใจกับเหตุการณที่เกิดขึ้นและสภาพของโรงเรียนที่จมหายไป พบแต่หลุมเหวลึกขนาดใหญ่ นักวิจัย ตำรวจและผู้ที่เกี่ยงข้องต่างเข้ามาเพื่อพิสูจน์และตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยที่ไม่รู้ว่า 20 กว่าชีวิตที่อยู่ในโรงเรียนยังมีชีวิตรอดอยู่หรือไม่ ใครจะรู้บ้างว่า อีกด้านหนึ่งของโรงเรียนยังคงปลอดภัย แต่ 20 กว่าชีวิตในโรงเรียนไม่รู้เลยว่าพวกเขาได้ไปอยู่ในอีกมิติหนึ่งแล้ว พวกเขาตกใจเมื่อพบว่าโรงเรียนไม่ได้อยู่ในสภาพเดิม บริเวณรอบๆเปลี่ยนไปเป็นทะเลทรายที่ยาวไกลสุดลูกหูลุกตา และไม่รู้ว่าตนเองอยู่ที่ใด เขารู้เพียงว่าเขาจะต้องใช้ความกล้าที่จะต้องผจญภัยกับภยันตรายและสิ่งเร้นลับที่เกิดขึ้นเพื่อให้สามารถมีชีวิตรอดและกลับไปสู่โลกปัจจุบันได้ดังเดิม
http://pancakes.cowblog.fr/images/MuscleGirletLLL/vlcsnap2011062618h18m44s50.pnghttp://pancakes.cowblog.fr/images/MuscleGirletLLL/vlcsnap2011062719h25m16s1.png




         
http://pancakes.cowblog.fr/images/MuscleGirletLLL/vlcsnap2011062618h42m56s228.pnghttp://pancakes.cowblog.fr/images/MuscleGirletLLL/vlcsnap2011070720h29m01s252.png










รายชื่อนักแสดง
Takako Tokiwa แสดงเป็น Yuka Misaki
Yosuke Kubozuka แสดงเป็น Akio Asami
Tomohisa Yamashita (ยามะพี) แสดงเป็น Tadashi Otomo
Yamada Takayuki แสดงเป็น Sho Takamatsu
Satoshi Tsumabuki แสดงเป็น Ryuta Fujisawa
Ren Osugi แสดงเป็น Shigeo Misaki
Hiromi Nakajima แสดงเป็น Noriko Sekiya

และนักแสดงอีกมากมาย

จุดเด่น
- ได้รับการโหวตจากคณะกรรมการ The Television Drama Academy Award และผู้อ่านนิตยสาร The Television ให้เป็น Drama ยอดนิยม
- Yousuke Kubotsuka (พระเอก) ได้รับการโหวตจากคณะกรรมการ The Television Drama Academy Award ให้เป็นดาราชายยอดนิยมอันดับ 1 และได้รับการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร The Television ให้เป็น ดาราชายยอดนิยมอันดับ 2 จากเรื่องนี้
- Takako Tokiwa (นางเอก) ได้รับการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร The Television ให้เป็นดาราหญิงยอดนิยมอันดับ 2 จากเรื่องนี้
- เรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนแนว Suspense – Horror ชื่อ Hyoryu Kyoshitsu ที่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง แต่เมื่อมาสร้างเป็นละครได้เปลี่ยนให้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นณ โรงเรียนมัธยม และเพิ่มสีสันเรื่องราวความรักของชาย-หญิง และแนวคิดในการดำเนินชีวิตเข้าไปด้วย เรื่องนี้มีการถ่ายทำและเพิ่ม Visual Effect เยอะมาก 
ข้อคิดจากซีรี่ย์
ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรืออนาคต…ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน…เพราะไม่มีใครรู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น…ดังนั้นเราควรใช้ชีวิตทุกวินาทีอย่างคุ้มค่าที่สุด…ความรู้สึกที่ดีต่างๆที่มีอยู่ก็ควรบอกให้คนๆนั้นได้รับรู้ตั้งแต่เดี๋ยวนี้…ไม่ว่าจะคำขอโทษ คำขอบคุณ หรือคำว่ารัก…ก่อนที่จะสายเกินไป…
 










Long Love Letter มหัศจรรย์(รัก)ทะลุมิติ Ep 18


Share this article :

Popular Posts