Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] Jericho เจริโก้-หายนะเมืองคนบาป Season 1 [Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] Jericho เจริโก้-หายนะเมืองคนบาป Season 1 [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}
 

Jericho เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนและชุมชนกว่า ๕๐๐๐ ชีวิต ในเมือง Jericho ที่เริ่มสังเกตเห็นว่าอาจจะมีเรื่องร้ายๆเกิดขึ้น เช่น การระเบิดของนิวเคลียร์ในเมืองอื่นๆที่ห่างออกไป เนื่องจากเห็นกลุ่มเพลิงจากท้องฟ้าในระยะไกล และเกิดอาการขัดข้องทางไฟฟ้าและสัญญาณคลื่นวิทยุต่างๆ สารที่เกิดจากการระเบิดนิวเคลียร์จะส่งผลให้เกิดสารกัมมันตภาพรังสีที่จะทำ ให้ผู้คนที่โดนสารดังกล่าว หายใจติดขัด อาเจียน และเสียชีวิตในที่สุด (เรียกง่ายๆว่า เหมือนเอาของเข้าไมโครเวฟ แล้วความร้อนเริ่มเผาผลาญ มาจากร่างกายภายใน จนกระทั่งข้างนอกของร่างกายสุกนั่นเอง) เมื่อได้รู้ดังนั้น ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงทุกคนในเมืองก็เริ่มเตรียมตัวหลบภัย และป้องกันการสัมผัสกับสารดังกล่าว ด้วยการเข้าไปหลบในหลุมหลบภัยเพื่อหลบพายุฝนที่เชื่อว่าจะนำพาสารกัมมันตภาพรังสีดังกล่าวมาด้วย ต่อมามีการพบคนที่มีแผลพุพองตามตัว มาขอความช่วยเหลือ จึงได้รู้ว่าคนเหล่านั้นมาจากเมืองอื่น สุดท้ายทุกคนที่มาด้วยเสียชีวิตหมด การติดต่อถูกตัดขาด ไฟฟ้า และพลังงานเริ่มมีใช้ในปริมาณจำกัด เชื้อเพลิงลดน้อยลงทุกที และผู้คนยังต้องคอยหวาดระแวงกับเหตุการณ์รอบตัว
Project Red Bell ในเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับหนังนี้ ไม่มีอยู่จริงมีนาย Thomas Valente เป็นหัวหน้าโครงการนำกลับคืนระเบิดนิวเคลียร์ เขาจะเป็นผู้คัดเลือกคนเข้าทำงาน ระเบิดนิวเคลียร์เหล่านี้ถูกนำเข้ามาโดยรัฐบาลสหรัฐภายหลังจากการล่มสลายของสหภาพโซเวียตทิ้งไว้แต่กองทัพทหาร ดังนั้นพวกเขาจึงนำอาวุธของสะสมนิวเคลียร์มาขายในตลาดมืด ดังนั้น CIA หรือหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐฯ ต้องปฏิบัติการโดยใช้โครงการที่เรียกว่า "Project Red Bell" ซึ่งจุดประสงค์ของโครงการคือค้นหาข้อความอะไรอย่างไรก็ได้ที่จำเป็น และเกี่ยวข้องกับการซื้อขายอาวุธลับร้ายแรงนี้ แต่ก่อนเกิดเหตุโจมตีประมาณ 2-3 ปี ของที่ส่งมาหายไปในระหว่างทางไปเก็บที่กระทรวงพลังงานที่อยู่ที่ Oak Ridge หัวรบนิวเคลียร์เหล่านั้นถูกเปลี่ยนให้เป็นสิ่งประดิษฐ์ 25 ลูกๆละ 20 กิโลตัน และถูกส่งให้กระจายไปทั่วสหรัฐฯ กลุ่มผู้ก่อการร้ายโดยปกติพวกมันจะไม่มีการรวมตัวกันเพราะแนวความคิดและการเมืองไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเรื่องนี้อย่างเดียวที่ทำให้พวกมันสามารถทำงานร่วมกันได้ นั่นคือการการล้มรัฐบาลสหรัฐฯ เหตุการณ์ลอบวางระเบิดนิวเคลียร์นี้ แผนทั้งหมดมาจากคนๆหนึ่งที่อยู่ในรัฐบาลคือ Thomas Valente เป็นหัวหน้าหน่วยงานความมั่นคงถายใน = Department of Homeland Security อยู่ฝ่ายตรวจหาและนำกลับคืนระเบิดนิวเคลียร์ เขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ทั้งหมด การถูกโจมตีครั้งนี้ทำให้คนตายมากกว่า 15 ล้านคนและมี 40 ล้านคนที่กลายเป็นคนไม่มีบ้านอยู่ ได้ทำลายเมืองใหญ่ไป 23 แห่ง
Ravenwood เป็นบริษัทเอกชนที่ตั้งโดยเหล่าทหาร ประกอบด้วยสาขามากหลายที่มีอยู่ทั่วไป จ้างจากรัฐบาลในการช่วยอพยพผู้คนที่ถูกโจมตีจากระเบิดนิวเคลียร์ และอ้างว่ามีการขาดแคลนกองกำลังแห่งชาติ ทหารรับจ้างพวกนี้แทนที่จะช่วยเหลือกลับปล้น แย่งชิงทรัพย์สินของกิน ฆ่าคนเจ็บที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ อยากรู้ว่าพวกเขาจะหาทางออกกันอย่างไร ต้องมาคอยติดตาม ว่าพวกเขาจะทำอย่างไรต่อไป และจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเมืองนี้อีกบ้าง




























Complete Season 1




Share this article :

Popular Posts