Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [H&T-Series] เดชคัมภีร์เทวดา 1996 / State Of Divinity 1996 [พากย์ไทย]

[H&T-Series] เดชคัมภีร์เทวดา 1996 / State Of Divinity 1996 [พากย์ไทย]

{[['']]}


เดชคัมภีร์เทวดา 1996 หรือ กระบี่เย้ยยุทธจักร เวอร์ชั่นปี 1996 เป็นผลงานสร้างของ TVB ถือเป็นเวอร์ชั่นที่สร้างได้ตรงตามบทประพันธ์ในนิยายของอาจารย์ กิมย้ง มากที่สุด มีการดัดแปลงน้อยมากๆโดยได้ หลี่ซ่งเสียน มารับบท เล่งฮู้ชง และ เหลียงเพ่ยหลิง มารับบท ยิ่นอิ๋งอิ๋ง ธิดาเทพ นอกจากนั้นในเวอร์ชั่นนี้ บทเพลงเย้ยยุทธจักร เรียกได้ว่าไพเราะมากๆอีกด้วย
 
สำนักหัวซาน มีพี่ใหญ่ เล่งฮู้ชง (หลี่ซ่งเสียน) ที่เป็นคนใจกว้างและไม่ชอบอยู่ใต้อาณัติใคร เขาได้พบผู้อาวุโสฝ่ายกระบี่ ฟงชิงหยาง ซึ่งได้ถ่ายทอดวรยุทธ์ให้ เล่งฮู้ชง จนหมด และเขายังมีโอกาสศึกษาเพลงกระบี่อีกถึงห้าสำนัก ทำให้เพลงกระบี่ของเขากลายเป็นสุดยอด ส่งผลให้ งักปุกคุ้ง (หวังเว่ย) เกิดความไม่พอใจจึงหาข้ออ้างขับเขาออกจากหัวซาน งักปุกคุ้ง เป็นคนโหดเหี้ยม หน้าไหว้หลังหลอก และต้องการได้คัมภีร์ซึ่งเป็นสุดยอดเคล็ดวิชามาเป็นของตัวเอง จึงได้วางแผนชิงคัมภีร์ด้วยการใส่ร้าย เล่งฮู้ชง จนเกิดมีการเข่นฆ่ากันไม่เว้นแต่ละวัน ในที่สุด งักปุกคุ้ง ก็ต้องตายเพราะคมกระบี่ของแม่ชีน้อยนามว่า อี้ลิ้ม เล่งฮู้ชง มีคนรักคือ งักเล้งซัง (เฉินเส้าเสีย) ซึ่งต่อมา งักเล้งซัง ได้ตกหลุมรัก หลินผิงจือ (เหอเป่าซิง) ทำให้ เล่งฮู้ชงเสียใจ ต่อมา เล่งฮู้ชง ได้รู้จักกับ ยิ่นอิ๋งอิ๋ง (เหลียงเพ่ยหลิง) ลูกสาวของประมุขพรรคตะวันจันทรา นางหลงรัก เล่งฮู้ชง จึงหาทางช่วยเขาทุกอย่าง ทำให้ เล่งฮู้ชง ซาบซึ้งในความรักของนาง ติดตามได้ใน เดชคัมภีร์เทวดา 1996


























































Share this article :

Popular Posts