Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Hungry ! [soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Hungry ! [soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}
 
'Hungry !' เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในร้านอาหารฝรั่งเศสร้านหนึ่ง มุคาอิ แสดงเป็นนักดนตรีร็อค ยามาเตะ เอสุเกะ (Yamate Eisuke) ที่เริ่มต้นมาเป็นพ่อครัวอาหารฝรั่งเศสตามที่เขาได้เคยสัญญาไว้กับคุณแม่ที่เสียชีวิตไป
  
ยามาเตะ เอสุเกะ (มุไค โอซามุ) ชายหนุ่มที่ใกล้วัย 30 เปลี่ยนแปลงสถานะจากนักดนตรีไปเป็นผู้สืบทอดร้านอาหารฝรั่งเศสของครอบครัว หลังจากที่แม่เสียชีวิตไปกะทันหัน อดีตมือเบสของวงดนตรีร็อค "Rock Head" ละทิ้งความฝันที่จะเปิดวงดนตรีของเขากับเพื่อนเก่า สึมิโยชิ เคนตะ (สึคาโมโตะ ทาคาชิ) และ ฮิรัตสึ ทาคุ (มิอุระ โชเฮ) เขายังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องรักสามเส้าระหว่าง ทาจิบานะ มาริยะ (คุนินากะ เรียวโกะ) พนักงานธนาคารวัย 32 ปี และ โอคุสึ จิเอะ (ทาคิโมโตะ มิโอริ) นักศึกษาวัย 20 ปี จิเอะ เป็นลูกชาวสวน ชื่นชอบผักและอาหารรสโอชะ แรกๆเธอไม่ประทับใจ เอสุเกะ แต่ก็หลงรักเขาทันทีที่เธอได้กินอาหารของเขาและค่อยๆใส่ใจเขา มาริยะ รัก เอสุเกะ แต่ผิดหวังที่เขาเลิกเล่นดนตรีและหันไปทำร้านอาหารจนแทบไม่มีเวลามาเจอเธอ และเธอก็ค่อยรู้สึกถึงช่องว่างระหว่างพวกเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน 'Hungry !'
 

ขอขอบคุณ
Translator - yanie
Editor - Enggrrl
Thai Tran - Namtansod
Encode,Uplode,QC - Namtansod













ขอขอบคุณ

Translator - yanie
Editor - Enggrrl
Thai Tran - Namtansod
Encode,Uplode,QC - Namtansod
 













Share this article :

Popular Posts