Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » May Queen / เมย์ควีน...เทพีสีคราม [พากย์ไทย]

May Queen / เมย์ควีน...เทพีสีคราม [พากย์ไทย]

{[['']]}
เพราะชีวิตลิขิตไม่ได้

Title:  MAY QUEEN เมย์ควีน...เทพีสีคราม

Starring: Han Ji Hye , Jae Hee , Kim Jae Won

Director: Baek Ho Min

Sysopsis:   เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมการต่อเรือ Jeon Hae Joo รับบทโดย Han Ji Hye หญิงสาวผู้หน้ารักสดใส แต่ชีวิตเธอไม่ได้มีชีวิตแบบสะดวกสบาย เธอต้องขยันเรียนหนังสือ เพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จในวงการต่อเรือที่เธอฝันไว้ว่าสักวันเธอจะ สร้างเรือดีๆสักลำให้พ่อที่เธอรัก Kang San รับบทโดย Kim Jae Won เป็นทายาทของบริษัทต่อเรือซึ่งได้หลงรัก Jeon Hae Joo ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมหลังจาก 15 ปีผ่านไป Kang San ก็ได้กลับมาพบกับ Jeon Hae Joo อีกครั้ง ซึ่งทำให้เขาหวนระลึกถึงความรู้สึกเก่าๆ Park Chang Hee รับบทโดย Jae Hee เป็นอัยการหนุ่ม เขาเป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และเป็นรักแรกของ Jeon Hae Joo เมื่อทั้งสามต้องมาเจอกันอีกครั้ง ความไฟรักจะหวนกลับมาอีกครั้งหรือไม่หรือจะกลายเป็นรักสามเศร้า
 May Queen / เมย์ควีน...เทพีสีคราม ตอนที่1-1
 May Queen / เมย์ควีน...เทพีสีคราม ตอนที่1-2
 May Queen / เมย์ควีน...เทพีสีคราม ตอนที่1-3
 May Queen / เมย์ควีน...เทพีสีคราม ตอนที่2-1
 May Queen / เมย์ควีน...เทพีสีคราม ตอนที่2-2
 May Queen / เมย์ควีน...เทพีสีคราม ตอนที่2-3
 May Queen / เมย์ควีน...เทพีสีคราม ตอนที่3-1
 May Queen / เมย์ควีน...เทพีสีคราม ตอนที่3-2
 May Queen / เมย์ควีน...เทพีสีคราม ตอนที่3-3

ออนแอร์
Share this article :

Popular Posts