Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] Once Upon a Time Season 2 [ Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] Once Upon a Time Season 2 [ Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}


เรื่องย่อ

อำนวยการสร้างโดย Adam Horowitz และ Edward Kitsis ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของซีรี่ดังเรื่อง ''Lost'' เป็นซีรี่ที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากบรรดานิทานแฟนตาซีทั้งหลาย เมื่อนิทานแฟนตาซีกับโลกสมัยใหม่มาบรรจบกัน เรื่องราวของหญิงสาว Emma Swan (Jennifer Morrison) วัย 28 ปีที่มีอาชีพออกเงินกู้ให้นักโทษที่ต้องการประกันตัว เธอต้องต่อสู้ด้วยตัวเองมาตั้งแต่ตอนที่เธอถูกทอดทิ้งเมื่อยังแบเบาะ จนเมื่อ Henry ลูกชายวัย 10 ขวบของเธอที่เธอยกให้คนอื่นไปเลี้ยงตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นวัยรุ่นมาตามหา เธอจนพบ ทุกสิ่งทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป Henry ต้องการความช่วยเหลือ เขาเชื่อว่า Emma เป็นลูกสาวของ Snow White กับ Prince Charming ที่หายตัวไปจากโลกแฟนตาซีคู่ขนาน ตามข้อมูลจากหนังสือนิทานของ Henry พวกนั้นส่ง Emma มายังโลกนี้เพื่อปกป้องเธอจากคำสาปของราชินีชั่วร้าย แน่นอนว่า Emma ไม่เชื่อเรื่องของเขา จนกระทั่ง Emma พา Henry กลับไปส่งยังครอบครัวอุปถัมภ์ที่เมือง Storybrooke รัฐ New England ด้วยความกังวลในตัว Henry เธอจึงตัดสินใจพักอยู่ที่เมืองนั้นชั่วคราว มันทำให้ Emma ค้นพบว่าเมือง Storybrooke ไม่ใช่สถานที่ธรรมดา ที่นี่เป็นที่ที่เวทมนตร์ยังมีพลัง ตัวละครในโลกแฟนตาซียังมีชีวิตอยู่ที่นี่ แต่ว่าพวกเขาจำไม่ได้ว่าพวกเขาเคยเป็นใครมาก่อน การต่อสู้เพื่อโลกทั้งสองเริ่มต้นขึ้นแล้ว และเพื่อที่จะได้รับชัยชนะ Emma จะต้องยอมรับในตัวตนที่แท้จริงของเธอให้ได้ก่อน




























Share this article :

Popular Posts