Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [K-Series] My Wife is a Superwoman เมียผมนี่ดีที่ซู๊ด [พากย์ไทย]

[K-Series] My Wife is a Superwoman เมียผมนี่ดีที่ซู๊ด [พากย์ไทย]

{[['']]}


เรื่องราวของ...
ชุนจิเอ และ ยางบงซุน เป็นเพื่อนนักเรียนสมัยไฮสคูลกัน แต่พวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากนัก จิเอเป็นนักเรียนที่มีฐานะร่ำรวยในโรงเรียน ในขณะเดียวกับที่บงซุนกลับถูกหยอกล้ออยู่เรื่อยๆ
หลายปีต่อมาบทบาทของพวกเขากลับกันเพราะว่าสามีของบงซุนคือ คังจุนฮุค เป็นคนที่ประสบความสำเร็จ แต่สามีของจิเอคือ โอดาลซู เป็นแค่พนักงานบริษัทธรรมดา และสถานการณ์ยิ่งแย่เมื่อดาลซูเริ่มที่จะไม่ซื่อสัตย์กับความสัมพันธ์ และเริ่มไปข้องเกี่ยวกับภรรยาของเจ้านายของเขาที่ชื่อ อึนโซฮุค
จิ เอจะทำอย่างไรกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ โปรดติดตามได้จากละครครอบครัวน่ารักๆ ที่เสนอแง่มุมของความรักและความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนในละครเรื่องนี้...






ตัวละครหลัก


คิมนัมจู รับบท ชุนจิเอ
ภรรยา ของดาลซู เธอเคยป๊อบปูล่าที่สุดในโรงเรียน เธอคิดว่าการแต่งงานกับผู้ชายที่ชอบจะทำให้เธอนั้นสะดวกสบาย แต่ตอนนี้เธอคิดว่าความคิดนั้นผิดถนัด เธอจึงต้องพยายามผลักดันสามีของเธอเอง...


โอจิโฮ รับบท โอดาลซู
มนุษย์ เงินเดือน แต่ตอนนี้เขาว่างงาน เขาเป็นสามีของภรรยาสุดสวยชุนจิเอ และเป็นลูกชายคนสุดท้องของตระกูลโอ เป็นคนไม่เด็ดขาด แต่เขาเป็นคนความจำดีจึงสอบเข้าที่มหาลัยแห่งชาติโซลได้


อีฮเยยอง รับบท ยางบงซุน
ภรรยา ของคังจุนฮุค ในวัยเรียนเธอเป็นเหมือนเงาและคนรับใช้ของจิเอ ภายหลังเธอรู้ว่าสามีของจิเอหรือดาลซูนั้นเป็นลูกน้องของสามีเธอ บงชุนจึงวางแผนบางอย่างเพื่อเอาคืนจิเอให้ได้


ชอยชุนโฮ รับบท คังจุนฮุค
เขา เป็นสามีของบงชุน และมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการอาวุธโส เขาเป็นคนทะเยอทะยานมากและมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้บริหารระดับสูง เขาดูเป็นคนไม่มีหัวใจและเย็นชา แต่สำหรับจิเอแล้วเธอเป็นเหมือนรักแรกสำหรับเขา


ซันวูซัน รับบท อึนโซฮุน
เธอ เป็นลูกสาวคนเล็กของผู้ ก่อตั้ง Queen Group และสามีของเธอแทจุนเป็นประธานของ Queen Food เธอแต่งงานตามคำแนะนำของพ่อและแม่ เพื่อควบรวมกิจการของทั้งสองครอบครัวเข้าด้วยกัน ความสัมพันธ์ระหว่างสามีไม่ค่อยราบรื่นนัก


ยูนซังฮุน รับบท ฮอแทจุน
สามี ของโซฮุน เขาเป็นประธานของกลุ่ม Queen Food เขามักจะทำตัวเจ้าชู้กับผู้หญิงคนอื่น แต่กับภรรยาของเขาแล้ว เขากับไม่สนใจเธอแม้แต่น้อย เนื่องมาจากการแต่งงานแบบคลุมถุงชนของพ่อแม่ และเขาเองก็รู้จักโซฮุนตั้งแต่ยังเป็นเด็ก


นายังฮี รับบท โอยังซุก
เธอ เป็นภรรยาของกรรมการ บริษัท เขาคือคิมฮงชิค ด้วยบุคลิคที่โดดเด่น เธอจึงได้รับตำแหน่งประธานกลุ่มสตรี  Pyeonggang และเป็นบุคคลที่มีอำนาจมากที่สุดในกลุ่มนั้น ถ้าเธอไม่ชอบสมาชิกคนใด ผู้หญิงคนนนั้นจะถูกริดรอนสิทธิและสามีของเธอคนนั้นก็จะไม่ได้รับการสนับ สนุนใดๆ เลย


คิมชางวาน รับบท คิมฮงชิคเขา เป็นสามีของโอยังซุก เขาเป็นเหมือนมือขวาของประธานบริษัท และคอยควบคุมดูแลกิจการทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งกองทุนและเงินสำรองสำหรับนักการเมือง เขาคอยวางแผนการต่างๆ เพื่อโจมตีให้แทจุนลาออกจากบริษัท

—¤÷(`[¤*❤*¤]´)÷¤—






























































—¤÷(`[¤*❤*¤]´)÷¤—


Share this article :

Popular Posts