Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [K-Series] Oohlala Couple สลับคน อลวนคู่รัก [Soundtrack บรรยายไทย]

[K-Series] Oohlala Couple สลับคน อลวนคู่รัก [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

ชื่อเรื่อง: 울랄라 부부 / Ohlala Couple
: 哦啦啦夫妇
ประเภท: ครอบครัว,โรแมนติก,คอนเมดี้
จำนวนตอน: 16 (รอคอนเฟริม)
ออกอากาศช่อง: KBS2
ออกอากาศช่วง: 2012-Oct-01 to 2012-Nov-20
เวลาออกอากาศ:
Monday & Tuesday 21:55



เรื่องย่อ Ohlala Couple

   ซีรี่ส์เกาหลี Ohlala Couple คำสัญญาจากชาติที่แล้วของทั้งคู่ แม้จะตายจากขอให้ชาติหน้าได้เกิดมาเป็นสามีภรรยากัน และมีชีวิตอย่างมีความสุข
ปัจจุบันทั้งคู่ได้มาเป็นสามีภรรยากันอีกครั้ง จากตามคำขอในชาติที่แล้ว
โยอ๊ก Yeo Ok (รับบทโดย Kim Jung Eun) กับ ซูนัม Soo Nam (รับบทโดย Shin Hyun Joon) กว่า 12 ปีที่ทั้งคู่ ที่แต่งงานกันมามีลูกชายด้วยกัน 1 คน ดูเหมือนว่าคำขอที่ให้ชีวิตมีความสุขจากชาติที่แล้วดูเหมือนจะพังทลายลง เมื่อโยอ๊ก ทนไม่ไหวกับการที่ตัวเองรู้สึกเหมือนแม่บ้านที่ต้องคอยรับใช้ทุกคนในบ้านมา ตลอดโดยไม่เคยปริปากบ่น และความอดทนของเธอได้หมดลงเมื่อโยอ๊กจับได้ว่าสามาเธอ ซูนัมก็นอกใจเธอ เธอจึงตัดสินใจขอหย่า
เมื่อทั้งคู่หย่ากัน ตอนกำลังจะกลับ ซูนัม พลาดตกบันได จนต้องนำส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางไปโรงพยาบาล รถโรงพยาบาลเกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ ทำให้ทั้งคู่สลับร่างกัน
เมื่อร่าง ของซูนัมฟื้นขึ้นมา โยอ๊กต้องตกใจเมื่อตัวเองอยู่ในร่างของซูนัม และเมื่อ ซูนัมฟิ้นขึ้นมาในร่าง โยอ๊ก เรื่องราววุ่นๆก็เกิดขึ้น  ติดตาม
Ohlala Couple

—¤÷(`[¤❤¤]´)÷¤—


—¤÷(`[¤❤¤]´)÷¤—


—¤÷(`[¤❤¤]´)÷¤—


—¤÷(`[¤❤¤]´)÷¤—


—¤÷(`[¤❤¤]´)÷¤—

—¤÷(`[¤❤¤]´)÷¤—

—¤÷(`[¤❤¤]´)÷¤—

—¤÷(`[¤❤¤]´)÷¤—

—¤÷(`[¤❤¤]´)÷¤—

—¤÷(`[¤❤¤]´)÷¤—


—¤÷(`[¤❤¤]´)÷¤—

Share this article :

Popular Posts