Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [H&T-Series] Extravagant Challenge / Skip Beat [Soundtrack บรรยายไทย]

[H&T-Series] Extravagant Challenge / Skip Beat [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}
 
ชื่อเรื่อง: 華麗的挑戰 / Hua Li De Tiao Zhan/Skip-Beat!
ประเภท: โรแมนติกคอมเมดี้
จำนวนตอน: 15
ออกอากาศ: FTV, GTV
ออกอากาศในช่วงเวลา: 2011-Nov-18-2012-Apr-01
ออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 22:00-23:30
เขียนต้นฉบับ (มังงะ): ตีข้าม! โดยนากามูระโยชิกิ
ผู้ผลิต: Niu Cheng Ze
ผู้อำนวยการ: Jerry ฮ冯家瑞, Wu Jian ซินเจิ้งหมิง Ke 柯政铭
 
Skip Beat ก็เป็นเรื่องราวของ Gong Xi รับบทโดย Ivy Chen สาวผู้ทุ่มเทให้กับความรัก เธอพยายามทุกอย่างเพื่อที่จะให้ Bu Poshang รับบทโดย Bu Puo Shang ชายหนุ่มอันเป็นที่รักได้เป็นนักร้องซุปเปอร์สตาร์และนั่นก็ทำให้ Gong Xi ไม่ได้เรียนต่อ และพอ Bu Poshang เริ่มมีชื่อเสียงนิสัยก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคนเจ้าชู้ มีนิสัยเห็นแก่ตัว และ Gong Xi ก็รู้สึกแค้นกับการกระทำที่ Bu Poshang ทำกับเธอ Gong Xi จึงตัดสินใจที่เป็นซุปเปอร์สตาร์โดยเข้าไปเป็นศิลปินของค่ายคู่แข่งของ Bu Poshang และนั้นเองที่ทำให้ Gong Xi ได้ไปเจอ Dun Helian รับบทโดย Choi Si Won นักแสดงหนุ่มในค่ายและนั้นก็กลายเป็นรักครั้งใหม่ของ Gong Xi แล้ว Gong Xi จะได้เป็นซุปเปอร์สตาร์ หรือไม่แล้วความรักครั้งใหม่ของเธอจะเป็นอย่างไร ติดตามกันต่อใน Skip Beat
 
Skip Beat ซีรีย์ไต้หวันดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น กงชี (Ivy Chen) ยอมสละทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอมี เพื่อสนับสนุน ปู๋พั่วช่าง (Donghae) แฟนของเธอ เพื่อให้เขากลายมาเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จ วันหนึ่ง ปู๋พั่วช่าง (Donghae) ตัดสินใจเลิกกับ กงชี (Ivy Chen) อย่างกระทันหัน ทำให้เธอไม่เหลืออะไร และ กงชี (Ivy Chen) ประกาศที่จะแก้แค้น เธอตัดสินใจเข้าสู่วงการบันเทิง และกลายเป็นว่า เธอประสบความสำเร็จมากกว่า ปู๋พั่วช่าง (Donghae) จากนั้น กงชี (Ivy Chen) ได้พบกับ ต้วนเฮ่อเหลียน (Siwon) นักแสดงอีกคนหนึ่งในสังกัดเดียวกัน ซึ่งช่วยชักจูงให้เธอกลายมาเป็นศิลปินชั้นนำ…



 









Share this article :

Popular Posts