Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] Pretty Little Liars Season 4 [Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] Pretty Little Liars Season 4 [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}
ชื่อหนัง : Pretty Little Liars Season4
จำนวนตอน : 24 ตอน
ประเภท : Drama / Mystery / Thriller

Lucy Hale as Aria Montgomery
อา เรีย - หลังจากที่เธอย้ายไปอยู่ที่ยุโรป เธอย้ายกลับมาที่เมืองโรสวูดอีกครั้งพร้อมกับแม่ (เอลล่า) พ่อ (ไบรอัน) และ น้องชาย (ไมค์) ในครั้งนี้อาเรียเริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้งกับอาจารย์ภาษาอังกฤษคน ใหม่ที่ชื่อว่า Ezra Fitz หลังจากนั้นไม่นานเธอได้รับข้อความจาก A ถึงเรื่องความรักที่เป็นความลับของเธอครั้งนี้ เธอจะตัดสินใจอย่างไรกับข้อความนั้นดี เธอจะหาตัว A ให้พบหรือเธอ หรือเธอจะบอกความลับครั้งนี้กับแม่ของดีล่ะ 
 
 Ashley Benson as Hanna Marin
แฮนน่า - หลังจากการหายตัวไปของอลิสัน เธอกลายเป็นคนที่ป๊อบปูล่ามากที่สุดในเมืองโรสวูด ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเป็นคนอ้วน แต่ภายหลังที่อลิสันหายไปเธอก็ผอมลงต่อมาแฟนหนุ่มของเธอบอกเลิก ทำให้เธอใจลอย ขับรถไปชนต้นไม้ และเธอยังต้องไปทำงานที่คลีนิคทำฟันเพื่อใช้หนี้ เธอถูกหญิงสาวคนหนึ่งขับรถชน เธอคนนั้นบอกว่าชื่อ A แล้วเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป จะเกิดเรื่องร้ายๆ กับแฮนน่าอีกรึเปล่า
  
Troian Bellisario as Spencer Hastings
สเปน เซอร์ - เธอเป็นคนฉลาดเธอเพิ่งได้ที่ฝึกงานใหม่ที่สำนักนายกเทศมนตรี ดังนั้นเธอจึงย้ายไปอยู่กับพี่สาว และเธอก็สนใจในตัว เว็น นายแพทย์ฝึกหัดคู่หมั้นของพี่สาว ความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็ถูกพี่สาวรู้เข้าจนได้ ดังนั้น เว็น จึงย้ายออกไปจากบ้าน ส่วนสเปนเชอร์ก็เริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับชายหนุ่มที่คลับ อย่างไรก็ตามเธอปกปิดเรื่องที่แม่ของเธอที่เป็นมะเร็งไม่ให้เพื่อนๆ รู้ แล้วเธอจะแก้ปัญหาอย่างไรดีล่ะ
 

Shay Mitchell as Emily Fields
เอ็มมิลี่ - เธอเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ดูจะนิ่งๆ เงียบๆ ขี้ อาย แต่อ่อนโยนและเอาใจใส่คนอื่น เธอเป็นเพียงคนเดียวที่ยังแคร์อลิสันอยู่ แล้วบ้านเธอกับบ้านอลิสันก็อยู่ติดกันด้วย ภายหลังมีครอบครัวใหม่ย้ายเข้ามาอยู่แทน ซึ่งครอบครัวนี้มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนชื่อ มายา เธอกับมายาสนิทกันอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อ "A" ส่งข้อความมาขู่เรื่องความลับที่เอ็มมิลี่นั้นเป็นเลสเบี้ยน แล้วเธอจะปกปิดความลับสำคัญครั้งนี้ได้หรือไม่
  
Sasha Pieterse as Alison DiLaurentis
อลิ สัน - สาวแสบประจำกลุ่ม ผู้ชอบแกล้งชาวบ้านอยู่เป็นนิจ และกุมความลับของเพื่อนๆ ไว้ เมื่อเธอหายสาบสูญไปเมื่อ 1 ปีก่อน และมีคนพบศพของเธอในบ้านเก่า ทุกคนก็คิดว่าละครเศร้าฉากนี้จะจบลงแล้ว แต่ก็มีเมสเสสลึกลับผู้ใช้นามแฝงว่า “A” คอยส่งข้อความผ่านทั้ง SMS จดหมาย และอื่นๆ คอยขู่เข็ญอีก 4 สาวที่เหลือตลอดเวลา แถมเธอยังมีความลับเกี่ยวกับ เจจา สาวที่ต้องตาบอดเนื่องจากอุบัติเหตุไฟไหม้อีกด้วย
  
Pretty Little Liars สร้างจากนิยายขายดีของ ชาร่า เชิฟพาร์ด (Sara Shepard) เป็นซีรี่ส์วัยรุ่นที่ดำเนินเรื่องได้อย่างน่าสนใจ โดยแสดงให้เห็นที่มาที่ไปแนวคิดของแต่ละตัวละคร และสอดแทรกเรื่องราวที่น่าคิดของครอบครัวลงไปด้วย ชวนให้น่าติดตามยิ่งขึ้น การดำเนินเรื่องหลักเป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิท 5 คน ได้แก่ อลิสัน อาเรีย เอ็มมิลี่ สเปนเซอร์ และแฮนน่า
คืนหนึ่งพวกเธอตั้งวงดื่ม เหล้า ในกระท่อมร้างกลางป่าแห่งหนึ่ง แล้วก็แลกเปลี่ยนความลับของแต่ละคนให้กันฟัง พอเมาได้ที่ก็สลบกันไป ตื่นขึ้นมาพบว่าสเปนเซอร์และอลิสันหายตัวไป ซักพักสเปนเซอร์ก็เดินกลับมาแต่ปรากฏว่าไม่มีอลิสันตามมาด้วย หลังจากคืนนั้นอลิสันก็หายสาบสูญไปเลย ทำให้ความสัมพันธ์ของคนในกลุ่มไม่เหมือนเดิม
เวลาผ่านไป 1 ปี เมื่อถึงเวลาเปิดภาคการศึกษาใหม่ ตำรวจพบศพอลิสันภายในบ้านหลังเก่าของเธอนั่นเอง แต่เหตุการณ์วุ่นวายกับไม่จบลงแค่การเสียชีวิตของอลิสัน หลังจากนั้นพวกเธอทั้ง 4 คน ก็ได้รับข้อความปริศนาจาก "A" ที่ดูเหมือนจะรู้ความลับดำมืดของพวกเธอและรู้ทุกอย่างว่าพวกเธอกำลังทำอะไร อยู่ แล้วพวกเธอทั้ง 4 ที่เหลือปิดบังความลับอะไรไว้ อลิสันตายจริงหรือไม่ ใครคือคนที่ส่งข้อความปริศนาเหล่านั้นมา ติดตามค้นหาคำตอบกันได้ใน Pretty Little Liars
  
ขอบคุณซับไทย : thaisubtitle.com

<<< A is for A-L-I-V-E >>>
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 1
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 2
<<< Turn of the Shoe >>>
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 1
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 2
 <<< Cat's Cradle >>>
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 1
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 2
<<< Face Time >>>
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 1
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 2
<<< Gamma Zeta (or Omega Sigma?) Die! >>>
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 05 - 1
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 05 - 2
 <<< Under the Gun >>>
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 06 - 1
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 06 - 2
<<< Crash and Burn, Girl! >>>
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 07 - 1 ยังไม่ได้อัพ
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 07 - 2 ยังไม่ได้อัพ
<<< The Guilty Girl's Handbook >>>
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 08 - 1 ยังไม่ได้อัพ
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 08 - 2 ยังไม่ได้อัพ
 <<< Into the Deep >>>
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 09 - 1 ยังไม่ได้อัพ
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 09 - 2 ยังไม่ได้อัพ
 <<<  >>>
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 10 - 1 ยังไม่ได้อัพ
 Pretty Little Liars Season 4 [บรรยายไทย] ตอนที่ 10 - 2 ยังไม่ได้อัพ



Share this article :

Popular Posts