Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Flower Boy Next Door / รักใสใส...ของนายข้างบ้าน [พากย์ไทย]

Flower Boy Next Door / รักใสใส...ของนายข้างบ้าน [พากย์ไทย]

{[['']]}
 "โก ทงมี"  สาวน้อยขี้อายและมัธยัสถ์ที่หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นบรรณาธิการต้นฉบับอิสระ เธอขังตัวเองอยู่แต่ภายในอพาร์ทเมนท์และไม่ชอบสุงสิงกับใคร ถึงกระนั้นก็ยังมีคนแอบส่งข้อความทักทายสั้นๆ บนกล่องนมให้เธอทุกเช้า
โก ทงมี  แอบปิ๊ง "ฮัน เทจุน" ซึ่งเป็นชายหนุ่มสุดเท่ห์ที่พักอยู่ในตึกหรูฝั่งตรงข้าม เธอพบเขาที่สวนสาธารณะในฤดูใบไม้ร่วงตอนที่ออกไปข้างนอกครั้งสุดท้ายแล้วก็ ตกหลุมรักเขาทันที วันนั้นเธอแอบเดินตามและมองดูเขาเก็บลูกหมาที่ถูกทิ้งไว้ในกล่องกลับไป เลี้ยง เมื่อเธอเปิดม่านที่หน้าต่างแล้วพบว่าเทจุนพักอยู่ในห้องฝั่งตรงข้าม เธอจึงคิดว่าเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิต นับแต่นั้นกิจวัตรประจำวันของเธอก็คือการแอบดูเทจุน แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็พบว่ามีชายหนุ่มแปลกหน้าอีกคนเข้ามาอาศัยอยู่ในห้องของ ชายหนุ่มที่เธอหลงรัก และเขาคนนั้นก็คือ  "เอ็นริเก้ กึม" ซึ่งเป็นหนุ่มหล่อหน้าใส ขี้เล่น  ชอบแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียน คลั่งไคล้กีฬาฟุตบอล และเป็นที่รู้จักในฐานะอัจฉริยะด้านการสร้างสรรค์วิดีโอเกม  

เอ็นริเก้เดินทางจากสเปนมายังกรุงโซลเพื่อทำหน้าที่ยิงศรรัก ความจริงแล้วเขาหลงรักเพื่อนสนิทที่มีชื่อว่า "ยูน โซยอง" แต่โซยองคิดกับเขาแค่เพื่อนแถมเธอยังหลงรักเทจุนซึ่งเป็นพี่ชายของเขา เขาจึงตั้งใจว่าจะสวมบทกามเทพแผลงศรเพื่อให้โซยองสมหวังในความรัก หลังมาพักกับพี่ชายได้แค่วันเดียวเอ็นริเก้ก็จับได้ว่าทงมีแอบส่องกล้องดู ห้องของตน เขาจึงบุกไปเอาเรื่องทงมีที่ห้องเพราะคิดว่าเธอเป็นนักถ้ำมอง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างทงมีและเอ็นริเก้

ข้างห้องของโก ทงมี ยังมี 2 หนุ่มหล่อ "โอ จินรัก" และ "โอ ดงฮุน" ซึ่งเป็นนักเขียนและนักวาดเว็บตูน แต่เว็บตูนเรื่อง "ซอมบี้ ซอกเกอร์" ของทั้งคู่ไม่ผ่านการพิจารณาจากบ.ก.ของเว็บไซต์ เพราะเนื้อเรื่องดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมของเอ็นริเก้... โอ จินรักจึงนำเสนอเรื่องใหม่โดยได้ไอเดียมาจากชีวิตจริงของโก ทงมี ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เขาหลงรัก และตั้งชื่อเว็บตูนเรื่องนี้ว่า "Flower Boy Next Door"

ส่วนเพื่อนบ้านอีกคนที่อยู่ห้องติดกับโก ต็อกมีเช่นกันคือ "วาตานาเบ้  ริว" ซึ่งเป็นหนุ่มน้อยชาวญี่ปุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ โดยเขาเดินทางมาเกาหลีเพื่อมาเรียนทำอาหาร และเพื่อนบ้านหนุ่มหล่อที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ก็คือผู้ที่จะทำให้โลกของทงมี เปลี่ยนไป
Flower Boy Next Door ตอนที่1-1
Flower Boy Next Door ตอนที่1-2
Flower Boy Next Door ตอนที่1-3
Flower Boy Next Door ตอนที่2-1
Flower Boy Next Door ตอนที่2-2
Flower Boy Next Door ตอนที่2-3
Flower Boy Next Door ตอนที่3-1
Flower Boy Next Door ตอนที่3-2
Flower Boy Next Door ตอนที่3-3
Flower Boy Next Door ตอนที่4-1
Flower Boy Next Door ตอนที่4-2
Flower Boy Next Door ตอนที่4-3
Flower Boy Next Door ตอนที่5-1
Flower Boy Next Door ตอนที่5-2
Flower Boy Next Door ตอนที่6-1
Flower Boy Next Door ตอนที่6-2
Flower Boy Next Door ตอนที่7-1
Flower Boy Next Door ตอนที่7-2
Flower Boy Next Door ตอนที่8-1
Flower Boy Next Door ตอนที่8-2
Flower Boy Next Door ตอนที่9-1
Flower Boy Next Door ตอนที่9-2
Flower Boy Next Door ตอนที่10-1
Flower Boy Next Door ตอนที่10-2
Flower Boy Next Door ตอนที่11-1
Flower Boy Next Door ตอนที่11-2
Flower Boy Next Door ตอนที่12-1
Flower Boy Next Door ตอนที่12-2
ออนแอร์
Share this article :

Popular Posts