Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] Magic City Season 1 [Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] Magic City Season 1 [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

Magic Cityเป็นซีรี่ย์ที่ออนแอร์ทางช่อง Starz ปลายปียุค 1950 ในความหรูหราและสับสนอลหม่านวุ่นวายบนชายหาดไมอามี่และโรงเเรมมิราม่าพลาย่า เกิดขึ้นในขณะที่จอมเผด็จการนายพลฟูลเกนซิโอ บาติสต้า ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากชายฝั่ง มหาเศรษฐีแขกผู้เข้าพักห้องพักสุดหรูของโรงเเรม และมหาบุรุษเคนเนดี้ กำลังต่อต้านกองกำลังคาสโตร ฝูงชนที่ก่อการจลาจลและมีซีไอเอเข้าควบคุมดูแลในล็อบบี้สุดหรูหราของโรงเเรม ศูนย์กลางของการดำเนินการทั้งหมดของไอค์ อีวานส์ เด็กผู้ชายคาบาน่าที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างวิมานในอากาศที่จะเป็นเจ้าของโรงแรมมิราม่าพลาย่า แต่เบื้องหลังของไอค์ผู้มีเสน่ห์และเป็นคนที่มีลักษณะท่าทางเรียบง่ายธรรมดาได้ซุกซ่อนความลับเบื้องหลังเอาไว้อย่างฝังลึก เก็บความลึกลับเอาไว้แม้กระทั่งวีร่าภรรยาคนที่สองของเขาและลูกๆของเขาทั้ง 3 คนเพื่อเป็นทุนให้แก่ความใฝ่ฝันของเขา ไอค์เริ่มเข้าร่วมทำธุรกิจกับหัวหน้าแก๊งมาเฟีย เบน ไดมอนด์ ''TheButcher'' คนโหดเหี้ยมทารุณ ที่ไม่สบอารมณ์ที่ไอค์พยายามที่ยุติความเป็นหุ้นส่วนของโรงแรม ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในคิวบาที่ตรึงเครียดและเหตุความรุนแรงของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ตัว ไอค์มีจุดมุ่งหมายที่จะปกป้องครอบครัวของเขาเอาไว้และความฝันในวัยเด็กของเขา แม้กระทั่งโลกของเขาในเมืองเมจิกซิตี้ที่ถูกภัยคุกคามข่มขู่ว่าจะถูกทำลายลงอย่างพังพินาศย่อยยับ บรรยายไทยมั่วซั่วเจ้าเดิมโดย luffy2529,Skinnyunwell


Magic City Season 1 - 01 The Year of the Fin 1/2
Magic City Season 1 - 01 The Year of the Fin 2/2
Magic City Season 1 - 02 Feeding Frenzy 1/2
Magic City Season 1 - 02 Feeding Frenzy 2/2
Magic City Season 1 - 03 Castles Made of Sand 1/2
Magic City Season 1 - 03 Castles Made of Sand 2/2
Magic City Season 1 - 04 Atonement 1/2
Magic City Season 1 - 04 Atonement 2/2
Magic City Season 1 - 05 Suicide Blonde 1/2
Magic City Season 1 - 05 Suicide Blonde 2/2
Magic City Season 1 - 06 The Harder They Fall 1/2
Magic City Season 1 - 06 The Harder They Fall 2/2
Magic City Season 1 - 07 Who's the Horse and Who's the Rider? 1/2
Magic City Season 1 - 07 Who's the Horse and Who's the Rider? 2/2
Magic City Season 1 - 08 Time and Tide 1/2
Magic City Season 1 - 08 Time and Tide 2/2
Share this article :

Popular Posts