Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] Transporter [Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] Transporter [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

แฟร้งค์ มาร์ติน ยอดนักส่งของ ถ้าคุณอยากส่งของอย่างรวดเร็วและปลอดภัย คุณต้องจ้างแฟร้งค์ มาร์ติน เขารับส่งทุกอย่างโดยไม่ถาม เขาคืออดีตหน่วยรบพิเศษ มีทักษะการขับรถ การต่อสู้และการเอาตัวรอดเป็นเยี่้้ยม ส่งมอบของตามกำหนดเวลาและไม่ละทิ้งภารกิจจนกว่าของจะส่งถึงมือผู้รับ และมีกฎดังนี้ 
1 - ห้ามเปลี่ยนข้อตกลงเอง
2 - ห้ามถามชื่อ
3 - ห้ามเปิดของที่ส่งระหว่างทาง
แฟรงก์เก่งในงานของเขา เป็นคนดีมีศีลธรรม ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด แต่โชคร้ายสำหรับแฟรงก์ที่งานของเขามักไม่่ค่อยราบรื่น เพราะไม่ค่อยมีคนทำตามกฎ ซึ่งมักทำให้งานของแฟรงก์ยากลำบากและอันตราย ตำรวจก็ไล่ล่าเขา คนเลวไล่ล่าเขา ผู้หญิงไล่ตามเขา แต่เขาไม่เคยเปลี่ยนแปลงข้อตกลง 
Chris Vance............... as Frank Martin
Francois Berleand....... as Tarconi
Andrea Osvart............ as Carla
Delphine Chaneac....... as Juliette
Charly Hubner............ as Dieter Hausmann





Transporter Episode 9-1
Transporter Episode 9-2








Share this article :

Popular Posts