Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Boss Season 2 ทีมล่าทรชน [Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Boss Season 2 ทีมล่าทรชน [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

เรื่องย่อ

Boss Season 2 เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากตอนท้ายภาคแรก ที่นางเอกของเรื่องได้รับโทรศัพท์ปริศนาก่อนออกเดินทางไปยังอเมริกา ทำให้เธอต้องกลับมาดูแลหน่วยคดีพิเศษอีกครั้งที่เธอเคยดูแล จากหน่วยที่ทุกคนในกรมดูถูกมาเป็นสุดยอดหน่วยที่คลี่คลายคดีต่างๆได้อย่างน่าอัศจรรย์ เรื่องนี้แม้จะเกี่ยวกับตำรวจและการสืบสวน แต่เนื้อหาไม่หนักมากจนเด็กดูไม่ได้ เรื่องนี้มีคอมมาดี้แทรกได้อย่างลงตัว ทำให้มีความน่าติดตามมากอีกเรื่องหนึ่ง
นักแสดงจากภาคแรกมาครบทีม ยูกิ อามามิ ยูทากะ ทาเคโนะอุจิ เอริกะ โทดะ
ในโลกปัจจุบันที่ทั่วโลกเต็มไปด้วย อาชญากรรมในประเทศ ญี่ปุ่นก็เช่นเดียวกัน ทุก ๆ วันจะต้องมีคนถูกฆ่าตาย นี่ก็คือ สถานการณ์ปัจจุบันในปี 2009 ทางการจึงต้องหาทางปราบปราม และลดจำนวนการก่ออาชญากรรมให้เหลือน้อยที่สุด ผู้ที่ต้องรับบทหนักคือเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำเป็นต้องเร่งหามาตรการใหม่ ที่จะหยุดยั้งการก่อเหตุอาชญากรรม เพื่อให้ประชาชนเบาใจ ดังนั้น จึงได้มีการจัดตั้ง หน่วยสืบสวนพิเศษขึ้นมา โดยตั้งใจจะรวบรวมตำรวจสืบสวนและผู้เชี่ยวชาญพิเศษมาร่วมทีม โดยมีหัวหน้าหน่วยเป็น ผู้หญิง ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อมวลชน ท่ามกลางความคาดหวังจากประชาชน  
หน่วยสืบสวนพิเศษ จึงกลายเป็นที่จับตามอง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์และคำพูดดูถูกดูแคลนจากตำรวจหน่วยอื่น ๆ ถึงเวลาที่บอสหญิงแกร่งจะนำทีมลูกน้องสร้างผลงานพิสูจน์ฝีมือให้ทุกคนได้เห็น แม้แต่ละคนในทีมจะได้ชื่อว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกโละทิ้งจากหน่วยอื่นๆ แต่พวกเขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่า พวกเขาก็มีดีพอที่จะไขคดียากได้ หญิงแกร่งที่มีความสามารถไม่แพ้ชายอกสามศอกหัวหน้าหน่วยสืบสวนหญิงคนแรกในญี่ปุ่น เธอคือหญิงเก่งและแกร่งที่เป็นผู้หญิงแถวหน้า โอซาว่า เอริโกะ แต่ข้างในลึกๆแล้ว เธอก็คือสาวโสดธรรมดาๆคนนึง เธอเข้าใจจิตใจของคนร้าย แต่กลับไม่เข้าใจจิตใจของผู้ชาย
เธอได้เลื่อนขั้นแซงหน้าเพื่อนตำรวจคนอื่นๆ  แต่กลับต้องอยู่เป็นโสดและไม่มีวี่แววว่าจะได้ลงจากคาน สาวเก่งหัวใจแกร่งที่ทำงานเก่งแบบหาตัวจับยาก มารวมตัวกันเพื่อไขคดีสุดซับซ้อน ภายใต้การนำทีมของ BOSS เมื่อทุกคนได้มารวมตัวกันในหน่วยสืบสวนพิเศษ ส่วนใหญ่จะคุยกันแต่เรื่องไร้สาระ ไม่ว่าจะเรื่องแฟชั่น เรื่องความรัก แต่เมื่อใดที่เกิดคดี  พวกเขาก็จะร่วมแรงร่วมใจสืบหาตัวคนร้าย เพื่อไขคดีป่วนเมืองให้สำเร็จ เรื่องนี้จะเป็นละครแนวสืบสวนอีกเรื่องที่มีแต่หนุ่มหล่อและสาวสวยมารับบท ตำรวจ เพื่อไขคดีสุดระทึก
 
 


Boss 2 ทีมล่าทรชน ภาค 2 [บรรยายไทย] Ep 01 - 1
Boss 2 ทีมล่าทรชน ภาค 2 [บรรยายไทย] Ep 01 - 2
Boss 2 ทีมล่าทรชน ภาค 2 [บรรยายไทย] Ep 01 - 3

Boss 2 ทีมล่าทรชน ภาค 2 [บรรยายไทย] Ep 08 - 1
 

 
Share this article :

Popular Posts