Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Hana no Zubora Meshi /อาหารจานด่วน ป่วนแบบฮานะ

Hana no Zubora Meshi /อาหารจานด่วน ป่วนแบบฮานะ

{[['']]}
โคมาซาวะ ฮานะ (คุราชินะ คานะ) แม่บ้านธรรมดาอายุ 30 ปี ภรรยาสาวของ โกโร่ซัง สามีของเธอ ที่ต้องออกไปทำงานข้างนอกบ่อยๆ ทำให้ฮานะอยู่บ้านคนเดียวตลอด โดยตัวฮานะชอบการกินอาหารแบบด่วนๆ เรียบง่ายสบายๆ แต่ทว่าตัวเธอเองนั่นเกลียดการทำความสะอาดมาก เรียกได้ห้องของเธอนั่นเป็นศูนย์รวมขยะอะไรประมาณนั้นเลยทีเดียว ทุกครั้งที่ลงมือทำความสะอาดบ้านทีไร ก็พบว่ามันกลับไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย

ต้องมาลุ้นกันว่าก่อนที่จะเจอกับคุณสามีของเธอนั้น บ้านของเธอจะสะอาดหรือไม่ !!!!


- อย่าเอาไปโมเป็น DVD นะครับ เดี๋ยวผมจะโมมาปล่อยให้เอง ไม่อยากเห็นคนเอาไปหากินหรือทำตัวเทพโมแบบห่วยๆ แต่แผ่นละ 2 ตอน หากมีท่านใดฝ่าฝืน ผมคงไม่ตามไปหาเรื่องหรือทำตัวใจมดเลิกแปล แต่จะใช้มาตราการอื่น อย่างปล่อยเป็น DVD เลย แต่ต้องเข้าใจว่าเวลาดองงานนานๆ อาจจะหมดอารมณ์ทำได้ ท่านใดตั้งใจจะตามเก็บแบบ Avi ก็คำนึงถึงความเสี่ยงตรงนี้ด้วยครับ
- ซับจะพยายามแปลให้จบเรื่อง ถ้าไม่มีใครเลิกทำ (อินดี้) แต่คิดว่าไม่มีนะฮ่าๆ
- ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ ก็พยายามไม่ให้มันเกิด แต่บางส่วนมันแปลไม่ออก ก็ต้องดำน้ำเอา แต่ก็พยายามดำให้มิด ใครไม่รู้ภาษาญี่ปุ่น ก็ดูได้สบายๆ ไม่ตะขิดตะขวงใจอะไร
- เอาไปปล่อยได้ทุกที่ครับ ที่ไม่ใช่เอาไปขายหรือเชิงพาณิชย์ แต่ copy ข้อความผมไปด้วยนะครับ
Hana no Zubora Meshi /อาหารจานด่วน ป่วนแบบฮานะ ตอนที่1-1.1
Hana no Zubora Meshi /อาหารจานด่วน ป่วนแบบฮานะ ตอนที่1-1.2
Hana no Zubora Meshi /อาหารจานด่วน ป่วนแบบฮานะ ตอนที่2-2.1
Hana no Zubora Meshi /อาหารจานด่วน ป่วนแบบฮานะ ตอนที่2-2.2


♥รอซับ♥

Share this article :

Popular Posts