Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] Terry Pratchett's Going Postal Mini-Series [Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] Terry Pratchett's Going Postal Mini-Series [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}


เรื่องย่อ


เรื่องราวของนักต้มตุ๋นตัวพ่อ "มอยส์ท วอน ลิปวิก" และ "อโดรา แบลล์ เดียฮาร์ท" สาวสวยผู้ผูกใจพยาบาท หลังจากหลอกต้มผู้คนมามาก กรรมก็ตามสนองลิปวิกทันที่เมือง แองค์-มอร์พอร์ค ขณะที่เขากำลังจะถูกแขวนคอ ลอร์ดเวทินารีไว้ชีวิตลิปวิก ด้วยเห็นว่าเขาเหมาะที่จะเป็นนายไปรษณีย์คนใหม่ แห่งที่ทำการไปรษณีย์อันทรุดโทรมของเมือง ต้องเผชิญกับภาระหน้าที่อันหนักหน่วงทั้งต้องเป็นศัตรูกับ รีเชอร์ กิลท์ จอมโลภผู้เป็นเจ้าของกิจการสื่อสาร "หอคอยแคล็กส์" คู่แข่งของกิจการไปรษณีย์ ทีแรกลิปวิกอยากหนีไปให้พ้น แต่เมื่อได้พบอโดราผู้มีมนต์สะกด หล่อนมัดใจเขาอยู่หมัด ลิปวิกจะพยายามทุกทางเพื่อเอาชนะใจหล่อนให้ได้ โดยหารู้ไม่ว่าตนมีส่วนทำให้ครอบครัวของหล่อนพังพินาศ ความรักของพวกเขาหมดหวังเสียแล้วหรือ?



นักต้มตุ๋นที่กำลังจะถูกประหารได้รับข้อเสนอให้พลิกฟื้นกรมไปรษณีย์ซึ่งกลายเป็นของโบราณ ตั้งแต่ c-mail ปรากฎขึ้นในสังคม แต่เขาจะเอาชนะบริษัทยักษ์ใหญ่ใต้การบริหารของนักต้มตุ๋นที่อาจจะร้ายกว่าตัวเองเสียอีกได้อย่างไร ตัวละครในเรื่องนี้กำลังจะมีบทหลักใน Discworld เล่มใหม่ที่จะออกปลายปี










Share this article :

Popular Posts