Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Kaseifu no Mita แม่บ้านลึกลับกับครอบครัวอลเวง [Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Kaseifu no Mita แม่บ้านลึกลับกับครอบครัวอลเวง [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}


มิตะ อาคาริ (มัตสึชิม่า นานาโกะ) แม่บ้านผู้เงียบขรึม ดูลึกลับ และสีหน้าไร้ความรู้สึกราวหุ่นยนต์ ถูกส่งมาทำงานที่บ้านอาสึดะ ซึ่งสูญเสียแม่ไปในอุบัติเหตุอย่างกระทันหัน อาคาริทำได้ทุกอย่าง สร้างความพอใจให้ลูกค้าได้120% เธอทำอาหารได้เหมือนเชฟมืออาชีพ ทำงานของภรรยาอย่างการตัดเย็บและซักรีดได้ เก่งกีฬาทุกชนิด แล้วยังช่วยติวหนังสือเพื่อสอบได้อีกด้วย อย่างไรก็ดี เป็นที่ร่ำลือกันว่า เธอเลือกงานและไม่เคยผูกมิตรกับครอบครัวที่ตนเองรับใช้เลย เธอมาถึงบ้านอาสึดะในเช้าวันครบรอบเสียชีวิต 49 วันของแม่ และเริ่มต้นใช้ชีวิตอยู่กับ เคอิจิ (ฮาเซคาวะ ฮิโรกิ) และลูกอีก 4 คน หลังจากนั้นไม่นาน ปัญหาในบ้านอาสึดะก็เผยออกมา ครอบครัวอยู่ในภาวะจวนเจียนจะล่มสลายเต็มที เธอเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ การทำงานอันไร้ที่ติ รวมถึงวิธีการร้ายแรงและเย็นชาของเธอได้ช่วยเหลือครอบครัวนี้ไว้ ในระหว่างนี้เอง ความรู้สึกต่างๆ ที่เธอทำหายไป เริ่มจะคืนกลับมา... 
 
ปิดฉากซีรีส์ม้ามืดแห่งปี "Kaseifu no Mita" หรือแม่บ้านมิตะ ตอนที่ 11 ที่พึ่งฉายจบที่ญี่ปุ่นไปเมื่อคืนวานนี้  ล่าสุดมีการประกาศเรตติ้งของตอนที่ 11
ปรากฏว่า ในเขตคันโต วัดค่าเฉลี่ยเรตติ้งได้สูงถึง 40% (36.4% ในเขตคันไซ และ 34.6% ในเขตนาโกย่า) ทำลายสถิติเรตติ้งตอนที่สูงสุดของเรื่อง นั่นคือ ตอนที่ 8 ที่ได้เรตติ้ง 29.6 % ไปอย่างง่ายดาย มาดูสถิติที่น่าสนใจของซีรีส์แห่งปีเรื่องนี้กันครับ
- ฉากจบของเรื่องในตอนสุดท้าย ตอนที่ 11 ทำเรตติ้งไปสูงถึง 42.8% ในเขตคันโตกันเลยทีเดียว
- เรตติ้งเฉลี่ยของเรื่อง 11 ตอน อยู่ที่ 25.17% ซึ่งนับว่าสูงมากๆ ในยุคที่ทุกอย่างหาดูได้จากอินเตอร์เน็ตอย่างนี้
 - เรตติ้งตอนจบที่สูงถึง 40% ทำให้ "Kaseifu no Mita" กลายเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งเกิน 40% เป็นเรื่องแรกถัดจากปี 2000 และเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลในลำดับที่ 3 เคียงคู่กับซีรีส์เรื่อง Netchu Jidai‘ (1979 NihonTV)
 - เรตติ้งเรื่องล่าสุดที่เกิน 40% คือ เรื่อง Beautiful Life ปี 2000 ผลงานของป๋าคิมุระ ทาคุยะ และสาวหมวยโทคิวะ ทาคาโกะ (41.3%)ซึ่งนั่นคือ 11 ปีที่แล้ว และสถิติเรตติ้งสูงสุด (ตอนจบ) ตลอดกาลของซีรีส์ญี่ปุ่น คือ
อันดับ 1 - 45.3% - Tsumikikuzushi Oya to Ko no 200-nichi Senso (TBS 1983)
อันดับ 2 - 41.3% - Beautiful Life‘ (TBS 2000)
อันดับ 3 - 40.0% - Netchu Jidai‘ (1979 NihonTV) และ Kaseifu no Mita (2011 NihonTV)
ขอบคุณhttp://www.tokyohive.com/2011/12/final-episode-of-kaseifu-no-mita-reaches-average-rating-of-40/
http://wiki.d-addicts.com/Kaseifu_no_Mita


จากคุณ : jazz_tronik
   










 

Share this article :

Popular Posts