Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [H&T-Series] เทพมารสะท้านภพ [พากย์ไทย]

[H&T-Series] เทพมารสะท้านภพ [พากย์ไทย]

{[['']]}
เทพมารสะท้านภพ(Lethal Weapons of Love and Passion)
เป็นผลงานนิยายกำลังภายในเรื่องที่ 3 ของหวงอี้ ถัดจาก เหยี่ยวเหนือฟ้า และ ขุนศึกสะท้านปฐพี และ เจาะเวลาหาจิ๋นซี เป็นเรื่องที่ 4เทพมารสะท้านภพ ภาคการ์ตูนถูกแบ่งเป็น 2 เรื่อง เรื่องแรกใช้ชื่อว่า "ฟานอวิ๋น จอมกระบี่สายฟ้า" ส่วนเรื่องที่ 2 ใช้ชื่อว่า "กระบี่พลิกเมฆา" เทพมารสะท้านภพยังถูกดัดแปลงเป็นละครชุดทางโทรทัศน์ของสถานี TVB ความยาว 40 ตอน ฉายในประเทศจีนเมื่อ พ.ศ. 2549 เนื้อเรื่องเทพมารสะท้านภพ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยต้นราชวงศ์หมิงยุคที่จูหยวนจางครองบัลลังก์ได้สักระยะหนึ่ง กล่าวถึงปรมาจารย์มารผังปานท้าสู้กับกระบี่คลุมวรุณล่างฟานหวินที่ เกาะร้างหลันเจียง พร้อมกันนั้นยังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นมามากมายทั้งการกู้ราชวงศ์มองโกล ของฟางเยี่ยหวี่ อีกทั้งเรื่องราวของเด็กกำพร้าหานป๋อเด็กรับใช้ที่พบเจอกับโชคอันมหัศจรรย์ได้ก้าวขึ้นมาเป็นจอมยุทธ์ชั่วข้ามคืน


เรื่องย่อ เทพมารสะท้านภพ
ฟงสิงเลี่ย(หลินเย่)ถูกจิ้นปิงหยุน (กัวเสี้ยนหนี)ฮูหยินทรยศหักหลังจนต้องถูกผางปัน(กัวเจิ้งหง)เจ้าลัทธิมารตามล่าหมายเอาชีวิต หานป๋อ(หวงจงเจ๋อ)ช่วยชีวิตฟงสิงเลี่ยเอาไว้ ต่อมาทั้งสองได้กลายเป็นสหายรักที่ร่วมเป็นร่วมตายกันฟงสิงเลี่ยต้องการรู้ความจริงทั้งหมดจากจิ้นปิงหยุน ต่อมา ฟงสิงเลี่ยก็ได้พบกับฉินม่งเหยา(เสอซือม่าน)ศิษย์น้องจิ้นปิงหยุน และแล้วทั้งสองก็รักกัน ฟงสิงเลี่ยได้พบกับจิ้นปิงหยุนตามที่ตั้งใจไว้และได้รู้ความจริงจากจิ้นปิง หยุนว่าที่แท้ตนมีฐานะเป็นถึงฮ่องเต้ราชวงศ์หยวน ผางปันเป็นราชครูของราชสำนัก ผางปันยุยงฟงสิงเลี่ยโค่นราชวงศ์หมิง กอบกู้ ราชวงศ์หยวนให้เกรียงไกร อีกครั้งหานป๋อเป็นสหายกับจูหยวนจางปฐมกษัตริย์ราชวงศ์หมิง เนื่องจากฟงสิงเลี่ยต้องการกอบกู้ราชวงศ์หยวน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้หานป๋อและฟงสิงเลี่ยผิดใจกัน....

=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=


=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=


=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=


=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=w=















Share this article :

Popular Posts