Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] The Middle Season 2 [ Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] The Middle Season 2 [ Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}


เรื่องย่อ

Series เป็นแนว comedy เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาครอบครัวหนึ่ง เป็นเรื่องของครอบครัวชนชั้นกลางครอบครัวหนึ่ง ที่อยู่ในช่วงวัยกลางคน อาศัยในรัฐทางตอนกลางของอเมริกา นั่นคือ ครอบครัว Heck
ครอบครัว Heck ประกอบด้วย Frankie (Patricia Heaton) และสามี Mike (Neil Flynn) ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้จัดการเหมืองแห่งหนึ่ง พวกเขาอาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆในรัฐอินเดียนา ส่วน Frankie เป็นเซลล์ขายรถยนต์ที่อยู่ห่างไกลจากจุดที่เรียกว่าป ระสบความสำเร็จ พวกเขามีลูกด้วยกัน 3 คน คือ Axl, Sue และ Brick
Axl (Charlie McDermott) ลูกชายคนโตของบ้าน เป็นลูกชายวัยรุ่นที่ไม่ค่อยเชื่อฟังพ่อแม่เท่าไหร่ เพิกเฉยต่องานบ้าน เวลาอยู่ในบ้านเขามักจะสวมแค่บ๊อกเซ่อเพียงตัวเดียว เขาเป็นดาวเด่นด้านกีฬาของโรงเรียนแต่โง่เขลาเรื่องว ิชาการ
Sue (Eden Sher) ลูกสาวคนกลาง เป็นคนที่พยายามเข้าร่วมกับกิจกรรมของโรงเรียนหลายๆอ ย่างแต่ไม่เคยมีซักอย่างที่ประสบความสำเร็จ และที่สำคัญคนในโรงเรียน แทบจะไม่มีใครจำเธอได้เลย
Brick (Atticus Shaffer) น้องชายคนสุดท้อง เป็นเด็กที่เฉลียวฉลาดมาก แต่กลับกลัวการเข้าสังคม มีหนังสือเป็นเพื่อน และชอบพูดจาแปลกๆ






The Middle Season 2 Ep 01
The Middle Season 2 Ep 02
The Middle Season 2 Ep 03
The Middle Season 2 Ep 04
The Middle Season 2 Ep 05
The Middle Season 2 Ep 06
The Middle Season 2 Ep 07
The Middle Season 2 Ep 08
The Middle Season 2 Ep 09
The Middle Season 2 Ep 10
The Middle Season 2 Ep 11
The Middle Season 2 Ep 12
The Middle Season 2 Ep 13
The Middle Season2 Ep 14
The Middle Season2 Ep 15
The Middle Season2 Ep 16
The Middle Season2 Ep 17
The Middle Season2 Ep 18
The Middle Season2 Ep 19
The Middle Season2 Ep 20
The Middle Season2 Ep 21
The Middle Season2 Ep 22
The Middle Season2 Ep 23
The Middle Season2 Ep 24END





Share this article :

Popular Posts