Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] The Grid [Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] The Grid [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}


เรื่องย่อ

ซี รี่ย์แอ็กชั่นเกี่ยวกับผู้ก่อการร้ายการโจมตีของผู้ก่อการร้ายต่างชาติเพื่อ หวังที่จะขยายผลให้เกิดสงครามขึ้นโดยมีหน่วยงานของสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ ร่วมมือกันเพื่อหยุดการปฏิบัติการของผู้ก่อการร้ายทั่วโลก เพื่อให้ไม่เกิดสงคราม
เนื่อเรื่องเริ่มต้นด้วยการโจมตีกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษของผู้ก่อการร้าย โดยอังกฤษขอความช่วยเหลือไปยังประเทศสหรัฐ และได้ส่ง FBI (มาร์คิวลี่) และ เจ้าหน้าที่ แมคเดอม่อน CIAได้ส่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลด้านผู้ก่อการร้ายแถบตะวันออกกลาง เพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริง จนได้พบความจริงบางอย่างเกี่ยวกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ระเบิดตึก World Trade Center ชื่อว่าเจ อาริช เป็นหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการและมี แจ๊คสัน เป็นที่ปรึกษาโดยมีองค์กรผู้ก่อการร้ายใหม่นาม "มูฮัมหมัด" ซึ่งมีปัญญา เฉียบแหลมเป็นผู้นำ




The Grid บรรยายไทย Ep 01

The Grid บรรยายไทย Ep 02

The Grid บรรยายไทย Ep 03

The Grid บรรยายไทย Ep 04

The Grid บรรยายไทย Ep 05

The Grid บรรยายไทย Ep 06

The Grid บรรยายไทย Ep 07

The Grid บรรยายไทย Ep 08

The Grid บรรยายไทย Ep 09

The Grid บรรยายไทย Ep 10

The Grid บรรยายไทย Ep 11

The Grid บรรยายไทย Ep 12 END


Share this article :

Popular Posts