Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Detective Conan - Kudo Shinichi e no Chousenjou ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ [ Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Detective Conan - Kudo Shinichi e no Chousenjou ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ [ Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}


เรื่องย่อ

คุโด้ ชินอิจิ (Kudo Shinichi) และเพื่อนในวัยเด็ก โมริ รัน (Mori Ran) ได้ยินเสียงผู้ชายตะโกนดังหลังจากออกมาจากร้านทำเล็บในชั้น 1 ในตึกอพาร์ทเมนท์ เมื่อพวกเขารีบเข้าไปดูสถานที่เกิดเหตุที่ทางเข้าของอพาร์ทเมนท์ ช่างกล้อง Tsuboichi Yuhei เลือดออกจากศีรษะด้านหน้า และ Kishi ผู้ช่วยของเขาสลบอยู่ ชินอิจิและรันบุกเข้าไปในอพาร์ทเมนท์และพบว่า ไอดะ โมโมโกะ (Aida Momoko) นางแบบที่อาศัยอยู่ที่นั่นเสียชีวิต ทำให้มีการสืบสวนเกิดขึ้น

Kishi ให้ปากคำว่า เขาถูกตีด้วยอะไรบางอย่างที่คล้ายกับแท่งเหล็ก โดยชายคนหนึ่งที่หลบหนีออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว Tsubouchi ซึ่งเป็นพี่เขยของโมโมโกะ กล่าวว่า เขาต้องการให้ตามจับฆาตกรรมให้ได้

ชินอิจิรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างผิดปกติกับคำให้การของทั้ง Tsubouchi และ Kishi ถ้าผู้ร้ายเป็นคนๆเดียวกัน เขาควรจะตีโมโมโกะด้วยแท่งเหล็กเช่นกัน แต่โมโมโกะกลับถูกฆาตกรรมด้วยการบีบคอด้วยมือ ทำให้ชินอิจิเริ่มสงสัย Tsubouchi ชินอิจิจะสามารถเปิดเผยความลับของฆาตกรและชี้แจงข้อเท็จจริงได้หรือไม่?


ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 1

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 2

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 3

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 4

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 5

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 6

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 7

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 8

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 9

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่  10

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 11

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 12

ยอดนักสืบโคนัน - คำท้าทายถึง คุโด้ ชินอิจิ  ตอนที่ 13 END
            





ขอขอบคุณบรรยายไทยจากคุณ King Hades 

Share this article :

Popular Posts