Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] The Borgias Season 1 [Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] The Borgias Season 1 [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}
 
รอดริโก้ บอร์เจีย ได้รับตำแหน่งเป็นพระสันตะปาปาอเล็กซานเดอร์ที่ 6 ทำให้ครอบครัวบอร์เจียมีความสุข เป็นอยู่สุขสบาย รอดริโก้ มอบตำแหน่งแม่ทัพวาติกันให้ ฮวน บอร์เจีย ลูกชายคนที่สอง และ โจฟรี่ บอร์เจีย เป็นรอง ส่วนลูกชายคนโต เชซารี บอร์เจีย กลับได้ตำแหน่งคาร์ดินัลซึ่งเขาไม่ปรารถนา เชซารีถนัดทางการรบมากกว่า รอดริโก้ จึงตั้งกฎใหม่ว่าเมืองแห่งคริสเตียน จะไม่ให้มีอาชญากร การฆาตกรรม การกบฏ พวกนอกรีต การจ่ายเครื่องบรรณาการ พ่อมดหมอผีและการเป็นชู้เกิดขึ้น และสั่งให้ตระกูลบอร์เจียทุกคนละทิ้งความละโมบ โกงกิน ทรยศ เชซารี รับหน้าที่เป็นผู้สำเร็จโทษผู้ที่ฝ่าฝืนกฎ

 
แต่เมื่ออำนาจและความสุขครอบงำ รอดริโก้ กลับทำผิดกฎซะเอง ด้วยความที่มีศัตรูเยอะ รอดริโก้ และเชซารี จึงวางแผนให้ ลูเครเซีย น้องสาวคนเล็กแต่งงานกับตระกูลและ ประเทศที่มีอำนาจเพื่อผูกเป็นพันธมิตรเมื่อหมดประโยชน์ก็สั่งฆ่าเขยทิ้ง แล้วจับแต่งงานใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยเหตุผลเดียวกัน สุดท้าย รอดริโก้ ต้องตายด้วยโรคฟิซิลิส ส่วน เชซารี ที่ติดโรคเดียวกันไม่ตาย แต่ไม่มีแผ่นดินอยู่

อำนาจราชศักดิ์ ความรัก การหักหลัง วังวนที่ไม่มีนักรบผู้ใดตะกายหนีพ้น

 
<<< >>>
<<< >>>
<<< >>>
<<< >>>
<<< >>>
<<< >>>
 <<< >>>
<<< >>>
<<< >>>
 <<< Complete Season 1 >>>


Share this article :

Popular Posts