Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] True Blood Season 5 [Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] True Blood Season 5 [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

ซีรี่ส์ True Blood สร้างมาจากหนังสือ The Southern Vampire Mysteries ของ Charlaine Harris โดยผู้สร้าง Alan Ball ที่เคยแสดงฝีมือใน Six Feet Under มาแล้ว True Blood เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ของ HBO ที่ได้รับกระแสตอบรับและคำวิจารณ์ดีมาก แถมยังไปคว้ารางวัลจากเวทีต่างๆมาแล้วมากมาย ด้วยความที่เป็นซีรีส์ที่ฉายทางช่องเคเบิ้ล จึงไม่ต้องแปลกใจหากจะมีฉากแรงๆโผล่มาให้ผู้ชมได้เห็นเป็นระยะๆ น่าจะถูกใจสาวก HBO ไม่น้อยนักแสดง: Anna Paquin Stephen Moyer Sam Trammell Ryan Kwanten Rutina Wesley Chris Bauer Mehcad Brooks Anna Camp คุณจะชอบเรื่องนี้ถ้า: - หลงรักหนังเรื่อง Twilight สุดๆ - เห็นเขี้ยวแวมไพร์เป็นไม่ได้ - ชอบดูซีรี่ย์แรงๆเรื่องย่อ: Sookie สาวเสิร์ฟในร้านอาหารเล็กๆแห่งหนึ่งใน Louisiana สามารถอ่านความคิดของคนอื่นได้ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ วันหนึ่ง Bill แวมไพร์หนุ่มรูปงามได้แวะมาทานอาหารที่ร้าน เมื่อ Sookie เห็นก็เกิดความรู้สึกถูกชะตาขึ้นมาทันที ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะ Bill เป็นคนเดียวที่เธอไม่สามารถอ่านใจได้ แต่ Sookie จะทำอย่างไร เมื่อพบว่าการเข้าไปเกี่ยวข้องกับพวกแวมไพร์นั้นน่ากลัวและอันตรายกว่าที่ เธอคิดเป็น เรื่องในโลกที่แวมไพร์ เปิดเผยออกมาในสังคม และอยู่ร่วมกับมนุษย์ แต่ทว่า ตอนนี้แวมไพร์มีเครื่องดื่มแทนเลือดแล้ว นามว่า True Blood แต่ว่า มันทำให้แวมพ์ไม่ต้องกินเลือดคน และมนุษย์ปกติเอาไปกินได้ ถึงแม้ว่าแวมไพร์จะเปิดเผยตัวในสังคมแต่ก็ใช่ว่าจะได้รับการยอมรับโดยดีนัก เป็นเรื่อง ของแวมไพร์ที่ เข้ามาปะปนกับ สังคมมนุษย์ จนเกิดเรื่องราวขึ้น




True Blood S05E1 Turn! Turn! Turn! 2/2
True Blood S05E2 Authority Always Wins 1/2 
True Blood S05E2 Authority Always Wins 2/2
True Blood S05E3 Whatever I Am, You Made Me 1/2 
True Blood S05E3 Whatever I Am, You Made Me 2/2
True Blood S05E4 We'll Meet Again 1/2 
True Blood S05E4 We'll Meet Again 2/2 
True Blood S05E5 Let's Boot and Rally 1/2 
True Blood S05E5 Let's Boot and Rally 2/2 
True Blood S05E6 Hopeless 1/2 
True Blood S05E6 Hopeless 2/2 
True Blood S05E7 In the Beginning 1/2 
True Blood S05E7 In the Beginning 2/2 
True Blood S05E8 Somebody That I Used to Know 1/2 
True Blood S05E8 Somebody That I Used to Know 2/2 
True Blood S05E9 Everybody Wants to Rule the World 1/2 
True Blood S05E9 Everybody Wants to Rule the World 2/2 
True Blood S05E10 Gone, Gone, Gone 1/2
True Blood S05E10 Gone, Gone, Gone 2/2
True Blood S05E11 Sunset 1/2
True Blood S05E11 Sunset 2/2
True Blood S05E12 Save Yourself 1/2 
True Blood S05E12 Save Yourself 2/2
Share this article :

Popular Posts