Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [H&T-Series] ไซอิ๋ว 2010 ศึกเทพอภินิหารปราบมาร [พากย์ไทย]

[H&T-Series] ไซอิ๋ว 2010 ศึกเทพอภินิหารปราบมาร [พากย์ไทย]

{[['']]}
 

เรื่องย่อ

ไซอิ๋ว ศึกเทพอภินิหารปราบมาร 2010 จากวรรณกรรมชั้นเยี่ยมของจีนคือ ไซอิ๋ว ต่อเนื่องมาถึงหลังจากคณะของ พระถังซำจั๋ง ไปอัญเชิญพระไตรปิฎกยังชมพูทวีปกลับมาสำเร็จ ได้รับการแต่งตั้งเป็นพระทั้ง เฮ้งเจีย ตือโป๊ยก่าย และซัวเจ๋ง 
หลายร้อยปีต่อมา สวรรค์ นรก และโลกมนุษย์ได้เกิดภัยพิบัติขึ้นอีกครั้งกล่าวคือ จอมอสูรอู่เทียน ซึ่งอดีตเคยถูก พระยูไล ปราบปราม แต่บัดนี้ได้คืนชีพใหม่พร้อมทั้งอิทธิฤทธิ์ที่ร้ายกาจกว่าเดิมรวบรวมเหล่าปีศาจยึดครองสามโลกเป็นผลสำเร็จ ขับไล่เหล่าเซียนให้ไปถูกกักขังยังปรโลก ไม่เว้นกระทั่ง เง็กเซียนฮ่องเต้และพระยูไล แล้วอู่เทียนก็ตั้งตนเป็นเจ้าแห่งเทวะปกครองสามโลกแทนพร้อมทั้งหลอกให้ซุนหงอคงไปหาอัฐิวิเศษของพระหลายรูปเพื่อความเป็นอมตะของตน หงอคงและตือโป๊ยก่ายจึงต้องออกทำงานอีกครั้ง นอกจากหาอัฐิแล้วยังต้องสืบหาร่างมนุษย์ของพระยูไลที่เกิดใหม่ในภาพของหนุ่มรูปงามนามเฉียวหลิงเอ๋อ ซึ่งเป็นคนเปี่ยมด้วยเมตตาจิตตั้งแต่เกิด หลิงเอ๋อมีความรักกับไป๋เหลียนฮัว ซึ่งเป็นนางโจรกลับใจแต่ก็เหมือนมีกรรมมาบัง มีปีศาจสาวเกิดพอใจหลิงเอ๋อเข้าคิดทำลายความรักของคนคู่นี้ จึงเกิดปัญหาตามมามากมายให้หงอคงกับตือโป๊ยก่ายตามแก้ อีกทั้งเหล่าเทพที่ถูกกักขังรอความช่วยเหลืออีกเล่า ในเวลาอันจำกัดคือ 33 ปีในโลกมนุษย์ ซุนหงอคงจึงต้องสร้างวีรกรรมให้เป็นที่กล่าวขานอีกครั้ง
 






































ไซอิ๋ว 2010 ศึกเทพอภินิหารปราบมาร พากย์ไทย ตอนที่ 37







ไซอิ๋ว 2010 ศึกเทพอภินิหารปราบมาร พากย์ไทย ตอนที่ 44

ไซอิ๋ว 2010 ศึกเทพอภินิหารปราบมาร พากย์ไทย ตอนที่ 45








ไซอิ๋ว 2010 ศึกเทพอภินิหารปราบมาร พากย์ไทย ตอนที่ 53







ไซอิ๋ว 2010 ศึกเทพอภินิหารปราบมาร พากย์ไทย ตอนที่ 60






ไซอิ๋ว 2010 ศึกเทพอภินิหารปราบมาร พากย์ไทย ตอนที่ 66






ไซอิ๋ว 2010 ศึกเทพอภินิหารปราบมาร พากย์ไทย ตอนที่ 72






Share this article :

Popular Posts