Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] Ben Hur เบนเฮอร์ มหากาพย์จอมวีรบุรุษ [Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] Ben Hur เบนเฮอร์ มหากาพย์จอมวีรบุรุษ [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}
 


เรื่องย่อ

Ben-Her เป็นเรื่องราวของ จูดาห์ เบนเฮอร์ เจ้าชายชาวยิว ที่ต้องพบกับความยากลำบาก เมื่อ   เมสซาลา นายทหารของโรมันเพื่อนของเขาในวัยเด็ก ได้รับคำสั่งให้มาปกครองเมือง จูเดีย เยรูซาเล็ม ได้ขอให้ จูดาห์ เบนเฮอร์ ช่วยตามล่าตัวพวกต่อต้านจักรพรรดิโรมัน แต่เขาปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือ ทำให้  เมสซาลาไม่พอใจมาก เมื่อแม่ทัพคนใหม่ถูกส่งเข้ามาปกครองเมืองเยรูซาเล็ม ขณะที่กำลังเดินขบวนอยู่นั้น เบนเฮอร์ได้ทำกระเบื้องหล่นใส่แม่ทัพโดยไม่ได้ตั้งใจ  เมสซาลาจึงได้โอกาสแก้เผ็ดโดยการใส่ร้ายเขา ด้วยข้อหาพยายามฆ่าข้าหลวงคนหนึ่ง และส่ง เบนเฮอร์ ไปเป็นทาสในกองทัพเรือในระยะเวลากว่า 3 ปี แต่โชคชะตาได้ช่วยเบนเฮอร์ เมื่อเขาได้ช่วยแม่ทัพเรือท่านหนึ่งไว้ และต่อมาแม่ทัพท่านนั้นได้รับเบนเฮอร์ เป็นบุตรบุญธรรมของเขา เบนเฮอร์ได้รอวันที่เขาจะได้ชำระบัญชีแค้นกับเมสซาลา เพื่อจะได้กลับไปหาแม่กับน้องสาว และเอสเธอร์หญิงที่เขารักสุดหัวใจ
 

Ben Hur The Epic Mini-Series Event เบนเฮอร์ มหากาพย์จอมวีรบุรุษ
ในผลงานดัดแปลงใหม่ของเรื่องราวสุดคลาสสิค Ben Hur ฉบับภาพยนตร์มินิซีรี่ย์เรื่องนี้มอบความเข้มข้นให้คุณมากกว่าครั้งไหนๆ ในเรื่องของแอ็คชั่น ความรัก และความแค้น เรื่องราวที่ไร้กาลเวลานี้จะพาคุณติดตามเพื่อนรักสองคน ที่กลายเป็นศัตรูคู่แค้น และเหตุการณ์ประวัติศาสตร์มากมายในยุคนั้น ผ่านสายตาของ จูดาห์ เบนเฮอร์ เขาเกิดมาในครอบครัวพ่อค้าชาวยิวผู้ร่ำรวย แต่โชคชะตาพาให้เขาผ่านชีวิตมากมาย ทั้งพ่อค้าผู้ทรงอำนาจ ทาสผู้ซื่อสัตย์ แกลดิเอเตอร์ผู้ดุดัน ขุนนางโรมัน จนถึงวีรบุรุษผู้พิชิตชัย นี่คือภาพยนตร์อีพิคสุดยิ่งใหญ่สำหรับผู้ชมรุ่นใหม่โดยแท้

ในเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการถูกตรึงไม้กางเขนของพระเยซูคริสต์ ซึ่งเมื่อท่านถูกตรึงไม้กางเขนจนสิ้นพระชนม์ เลือดก็ไหลมายังพื้นดิน ฝนก็ตก และแม่และน้องสาวได้หายจากโรคเรื้อนเป็นปลิดทิ้ง 



หมายเหตุ : ในบ้านเราเคยมีการนำเรื่องนี้จัดจำหน่ายในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี แต่ทำออกมาได้เพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้น ซึ่งยังไม่จบสมบูรณ์สำหรับมินิซีรี่ย์ชุดนี้ซึ่งมีความยาวทั้งสิ้น 4 ตอน
จะทำซับใหม่ให้ครบทั้ง 4 ตอนนะคะ








 










Share this article :

Popular Posts