Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Orange Day เธอ.. ฉัน กับวันฟ้าใส [Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Orange Day เธอ.. ฉัน กับวันฟ้าใส [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}



Kai (Satoshi Tsumabuki) เป็นนักศึกษาหนุ่มจิตใจดี วันหนึ่งเขาเดินผ่านสวนในมหาวิทยาลัยได้ยินเสียงไวโอลินจึงหยุดชะงัก หันไปเห็น Sae (Kou Shibasaki) กำลังเล่นไวโอลินอยู่...เขาเดินเข้าไปหาเธอ...ยืนฟังเธอเล่นอยู่สัก ครู่...เธอหยุดเล่น ไม่ได้พูดอะไร แต่ยื่นมืออกมา... Kai ตกใจและคิดว่าเธอต้องการเงินทดแทนจากการที่เขายืนฟังเธอเล่น...แต่ Kai ไม่มีเงินติตตัวตอนนั้น จึงให้ส้มที่ Shohei (Hiroki Narimiya) ให้เขามาอีกทีกับเธอ.....นั่นคือการพบกันครั้งแรกของทั้งสองคน....Kai เรียนอยู่ปี 4 คณะสังคมสงเคราะห์ ซึ่งมีความสามารถในการพูดภาษามือ เขาตั้งหน้าตั้งตาเพื่อที่จะหางานทำให้ได้ก่อนจบ ส่วน Sae เป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย แต่เธอต่างไปจากคนอื่นๆเพราะเธอสูญเสียการได้ยินเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เธอเป็นนักไวโอลิน...และสามารถพูดภาษามือได้ทั้งภาษากลางและภาษาคันไซ
Keita (Eita) เพื่อนคนหนึ่งของ Kai แอบชอบ Sae จึงได้ขอนัดเดทกับเธอ ทว่าพอเขารู้ว่าเธอหูหนวก เขาก็รู้สึกหวาดและไม่ไปตามนัดโดยอ้างว่าติดงานและขอให้ Kai ไปแทนเพื่อจะได้ไม่เป็นการผิดนัดกับ Sae ซึ่ง Kai ไปที่สวนสนุกเพื่อเจอกับ Sae แทน Keita เพื่อนเขา และเขาช็อคเมื่อพบว่าเธอคือคนที่เล่นไวโอลินที่เขาโยนส้มให้ที่มหาวิทยาลัย นั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้นเขาเพิ่งรู้ว่าเธอหูหนวกและพูดไม่ได้...ทั้งสองคนต่างสื่อสาร กันผ่านภาษามือและนั่นทำให้ทั้งสองคนรู้จักกันมากขึ้น.... Kai พาเธอเล่นในสวนสนุกทั้งวัน และระหว่างรอรูปที่ถ่ายตอนเล่นรถไฟเหาะเขาบอกกับเธอว่าจะมีการแสดงดอกไม้ไฟ ตอนเย็น ซึ่งตอนนั้นคิดรอรับรูปนานมาก เขาจึงขอตัวไปซื้อน้ำ หลังจากนั้นฝนก็เทลงมาอย่างหนัก...Sae จึงไปซื้อร่มระหว่างที่ Kai เข้าคิวรอซื้อน้ำ แต่เมื่อเขากลับมาอีกทีเธอก็หายไปจากตรงนั้นแล้ว....Kai วิ่งตามหาเธอจนทั่วและยิ่งเป็นห่วงหนักเมื่อทางสวนสนุกประกาศว่าการ แสดงดอกไม้ไฟต้องยกเลิกเพราะฝนตก ซึ่งเธอไม่มีทางรู้ได้เพราะเธอไม่ได้ยิน....ทั้งสองพลัดกัน จนในที่สุด Sae ตัดสินใจทิ้งรถจักรยานไว้ที่สวนสนุกและนั่ง Taxi กลับบ้าน...ส่วน Kai เขาเป็นห่วงเธอมากและวิ่งตามหาจนทั่ว จนกระทั่งมาพบจักรยานของ Sae จอดอยู่ เขาจึงนั่งรอเธอตรงนั้นเพราะคิดว่าเธอคงยังอยู่ที่นั่นและเดี๋ยวเธอก็ ต้องกลับมาที่รถ ส่วน Sae กลับบ้านและนึกสังหรณ์ใจจึงตัดสินใจกลับไปที่สวนสนุกอีกครั้ง เธอพบ Kai นั่งหลับอยู่ตรงใกล้ๆรถจักรยานของเธอ เมื่อ Kai เงยหน้าขึ้น เขายิ้มรับและพูดว่า นึกแล้วว่าเธอต้องยังอยู่ มันทำให้เธอซึ่งใจในความเป็นห่วงของเขา เธอบรรจงจุมพิตเขา และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งสองคน
หลังจากที่ Sae สูญเสียการได้ยินเมื่อ 4 ปีก่อน เธอปิดตัวเองจากโลกภายนอกทั้งหมด...แต่ Kai คือคนที่ทำให้เธอรู้จักโลกภายนอกและค้นพบในความสามารถของตัวเอง.....นี่เป็น เรื่องราวความรักอันแสนจะโรแมนติค และความผูกพันระหว่างเพื่อนที่รวมตัวกันใช้ชื่อแก๊งค์ว่า Orange Club ซึ่งมี Kai, Shohei, Keita, Akane และ Sae ทั้ง 5 คนเรียนรู้เรื่องความรักไปด้วยกัน...ความจริงใจและความผูกพันที่มีให้กัน และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้สุดท้ายต่างก็ค้นพบตัวเอง....ประสพความสำเร็จในทางของตัวเองและก้าว เดินไปข้างหน้าด้วยกันอย่างมีความสุข 
 
 +++++
+++++
+++++
 +++++
+++++
 +++++
+++++
+++++
 +++++
+++++
 +++++
+++++

Share this article :

Popular Posts