Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [SubThai] Smile Mom

[SubThai] Smile Mom

{[['']]}



'Smile Mom' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณแม่ที่มีความเห็นตรงข้ามและใช้ความเผด็จการบังคับ ลูกสาวเพราะมัวแต่คิดถึงความสำเร็จของลูกตัวเอง แต่เมื่อเธอได้ทราบข่าวว่าลูกสาวกำลังป่วยเป็นโรคที่ไม่สามารถรักษาให้หาย ได้และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะต้องจากไปโลกนี้ไป ทำให้เธอได้พยายามทำทุกวีถีทางเพื่อสร้างความทรงจำแห่งความสุขให้กับลูกของ เธอ เป็นผลงานละครที่มีเนื้อหาเจ็บปวดเป็นอย่างมาก




[Smile Mom EP1-EP4]
[Smile Mom EP5-EP8]  
[Smile Mom EP9-EP12]
[Smile Mom EP13-EP16]
[Smile Mom EP17-EP20]
[Smile Mom EP21-EP24]
[Smile Mom EP25-EP28]
[Smile Mom EP29-EP32]
[Smile Mom EP33-EP36]
[Smile Mom EP37-EP40]
[Smile Mom EP41-EP44]
[Smile Mom EP45-EP48]
[Smile Mom EP49-EP50]



 ♣จบค่ะ♣

ขอ ขอบคุณทีมงานซับไทยทุกท่านที่ทำให้มีซีรี่ย์เรื่องนี้ออกมาให้ได้ดูกันนะคะ [ขอบคุณมากค่ะ] และขอร้องคนดูนะคะพวกพี่ที่ทำซับเค้าตั้งใจทำให้เราได้ดูฟรีกันนะคะอย่าคิด เอาซับไทยที่พวกเค้าทำไปหาผลประโยชน์ส่วนตัวนะคะเพราะจะทำให้คนทำซับหมด กำลังใจในการทำซับและคนอัพก็จะหมดแรงตามไปด้วยค่ะและคนดูท่านอื่นที่เข้ามา ดูกันจริงๆก็ต้องพลอยรับผลไปด้วยคือการไม่ได้ดู*ขอตรงจุดนี้เลยนะคะว่าอย่า ทำเลยค่ะ*แต่ก็อีกคนเราคงจะห้ามกันหมดคงจะเป็นไปไม่ได้เพราะต่างจิตต่างใจ แล้วแต่จะคิดจะอ่านกันแล้วกันนะคะถ้าจุดนั้นมาถึงจริงๆคนอัพก็คงไม่มีแรงกำ ลังจะอัพต่อล่ะค่ะ แต่ก็คงจะมีคนปล่อยแผ่นออกมาขายกันถึงตอนนั้นไว้ไปซื้อดูกันอันนั้นก็ไม่ว่า กันค่ะ *และถ้าเกิดน้องเผยแพร่คลิปนี้ไปแล้ว พี่ๆที่ทำซับนี้ขึ้นมาเกิดไม่พอใจสิ่งใดน้องคนนี้ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะส่วนตัวไม่มีเจตนาที่ไม่ดีเลยค่ะแค่อยากให้ทุกคนได้ดูซีรี่ ย์ดีๆ+ซับดีๆกันถ้าพี่มาพบเจอถ้าจะให้น้องลบคลิปหรือทำประการใดน้องก็ขอทำ ตามทุกสิ่งที่พี่ๆทีมซับทุกท่านเสนอแนะค่ะต้องขอกราบอภัยและขอบคุณพี่ๆที่ทำ ซับเรื่องนี้ขึ้นมาด้วยความยากลำบากนะคะ ก็หวังว่าคนที่ได้ดูซีรี่ย์เรื่องนี้จะมีความสุขและผลบุญแห่งความสุขทั้ง หลายขอส่งผลถึงพี่ๆทุกคนมีแต่ความสุขสมหวังค่ะ [ขอบคุณมากค่ะจะกล่าวสักกี่ครั้งก็ไม่พอค่ะต้องบอกว่าคำขอบคุณนี้มาจากก้น บึ้งของหัวใจจริงๆค่ะรู้สึกขอบพระคุณอย่างสุดซึ้งค่ะที่ทำซับดีๆออกมาให้ได้ ดูกันค่ะ]
[และขอขอบคุณwww.mthai.comด้วยค่ะที่ให้เราได้มีโอกาสร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ
Share this article :

Popular Posts