Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [USA-Series] The L Word Season 3 [ Soundtrack บรรยายไทย]

[USA-Series] The L Word Season 3 [ Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

เรื่องย่อ

The L Word คือละครโทรทัศน์เกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนเลสเบี้ยนและหญิงสาวไบเซ็กช่วล ที่ออกเริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2004 ผ่านเครือข่ายเคเบิลของค่าย Showtimeในประเทศสหรัฐอเมริกา เครือข่าย Living TV ในประเทศอังกฤษ และ Showcase Television ในประเทศแคนาดา เขียนบทและสร้างสรรค์โดย Ilene Chaiken  Guinevere Turner และRose Troche

Season 3
หกเดือนหลังจากที่ Tina ให้กำเนิดลูกสาว Angelica ความสัมพันธ์ของเธอกับ Bette ค่อยๆเหินห่างลงทุกที สถานการณ์การเงินก็เริ่มย่ำแย่ เนื่องจาก Bette ตกงาน Tina เริ่มมีใจออกห่างจาก Bette น้อยลงทุกทีๆ จนกระทั่งในที่สุด Tina ก็หันกลับไปคบกับผู้ชาย
หลังจากที่ Jenny กลับไปพักรักษาตัวและอาศัยอยู่กับแม่ที่อิลลินอยซ์ แล้วเธอก็กลับไปที่ ลอสแอนเจลิส อีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับแฟนสาวคนใหม่ ที่อยากเป็นผู้ชายชื่อ Moira Sweeney (Daniela Sea) งานเขียนของ Jenny ได้รับการตอบรับจากบรรณาธิการใน New York และผลงานหนังสือของเธอจะได้ตีพิมพ์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี Mark ย้ายออกหลังจากงานศพ Melvin พ่อของ Bette และ Kit เสร็จสิ้น
Shane และ Carmen ย้ายมาอยู่ด้วยกันและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแบบจริงจัง แต่ครอบครัวของ Carmen รับ ไม่ได้
Kit เริ่มพบรักกับ Angus (Dallas Roberts) พี่เลี้ยงชายของ Angelica ในขณะที่ Helena ซื้อสตูโอทำหนังแห่งใหม่ และเสนองานผู้ช่วยผู้บริหารให้ Tina เมื่อ Helena เริ่มทำหนัง ทำให้เธอได้พบกับ Dylan(Alexandra Hedison) นักทำหนังสารคดีอิสระที่กำลังมองหาผู้ลงทุนให้กับหนังของเธอและสามี ในที่สุดHelena กับ Dylan ก็มีสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน แต่ Dylan ก็หักหลังเธอด้วยการจ้างทนายฟ้องเรียกค่าเสียหายเธอในข้อหาคุกคามทางเพศ
ความสัมพันธ์ระหว่าง Bette และ Tina เลวร้ายลงเรื่อยๆ ในขณะที่ Tina เริ่มนอกใจ Bette ด้วยการติดต่อกับผู้ชายในอินเตอร์เน็ท ซึ่งทำให้ Bette เริ่มหัวเสีย และเครียดจัด จึงไปขอตัวไป ปลีกวิเวกทำสมาธิ ซึ่งในระหว่างนั้นเอง Tina ก็พบกับเพื่อนชายคนใหม่ Henry (Steven Eckholdt) พ่อหม้ายที่หย่ากับภรรยาและมีลูกติดมาด้วยอีกหนึ่งคน และทำให้สัมพันธภาพระหว่าง Bette และ Tina เดินทางมาถึงจุดจบ!

Dana หันกลับไปคบกับ Lara อีกครั้ง ทำให้ Alice อกหักและเสียใจมาก แต่ก็ทำใจได้ในที่สุด หลัง จากที่ Alice ทำใจได้ไม่นานก็ได้รับข่าวร้ายว่า Dana เป็นมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย Dana เริ่มหงุด หงิดใส่ Lara จนกระทั่งในที่สุด Lara ก็ไปอยู่ปารีส Alice รับหน้าที่ดูแล Dana จนวาระสุดท้าย ใน ขณะที่ Moira แฟนใหม่ของ Jenny เริ่มแปลงเพศเป็นผู้ชายแลเปลี่ยนชื่อเป็น Max ความสัมพันธ์ ระหว่าง Jenny และ Max เริ่มแย่ลง Max กลายเป็นผู้ชายและลงไม้ลงมือกับ Jenny
Tim กลับมาที่ ลอสเองเจลลิสอีกครั้งและพบกับ Jenny โดยบังเอิญ แต่ท้ายที่สุดทั้งสองคนก็ทะเลาะกัน เนื่องจาก Tim ดูถูก Max และล้อเลียนเรื่องการแปลงเพศ ทำให้ Jenny โกรธมาก
อาการของ Dana เริ่มแย่ลงเรื่อยๆจนต้องถูกนำตัวเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง Lara พยายามที่จะติดต่อ Dana แต่ก็สายไปเสียแล้ว Dana จากไปอย่างสงบเพียงลำพัง ในขณะที่ Alice ออกไปเดินเล่น เพื่อสูดอากาศภายนอกห้องพยาบาล ครอบครัวของ Dana กีดกันเพื่อนๆของ Dana ไม่ให้เข้าไป ทำความเคารพศพ Aliceและเพื่อนๆ จึงร่วมมือกับน้องชายของ Dana ขโมยเถ้ากระดูกของ Dana ไปโปรยที่น้ำตก ที่ๆ Dana เคยสารภาพว่าพบรักแรกที่นั่น
Max ได้รับงานเป็นผู้ดูแลด้านไอทีให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง และเลิกกับ Jenny ในที่สุด Lara กลับมา จาก ปารีส และเสียใจกับการจากไปของ Dana เธอและ Alice จึงเริ่มมีความสัมพันธ์กัน อย่างลับๆท่ามกลางความเศร้าของการสูญเสีย Dana
Shane ขอ Carmen แต่งงาน โดย Helena เสนอตัวออกค่าใช้จ่ายและจัดงานแต่งสุดหรูให้ทั้งหมด โดยไปจัดกันที่แค้มป์สกีสุดหรูที่แคนาดา ในขณะที่ Kit พบว่าตัวเองท้องกับ Angus ก่อนที่งานแต่งงานจะเริ่มขึ้น Shane ได้หายตัวไปจากงานแต่งงาน หลังจากที่ Shane ได้เจอ Gabriel (Eric Roberts) พ่อแท้ๆ ของตัวเอง ที่แม้ว่าจะแต่งงานแล้วก็ยังคงแอบมีความสัมพันธ์กับ ชั่วข้ามคืนกับหญิงอื่น Shane จึงคิดได้ และหนีงานแต่งไปเฉยๆ ทิ้งให้ Carmen ซึ่งสวมชุด เจ้าสาวรออยู่ร้องไห้เสียใจอยู่ที่แท่นประกอบพิธีวิวาห์ Helena ถูก Peggy แม่ของเธอประกาศ ว่าจะไม่ให้เงินเธอใช้อีกต่อไป
Jenny พบรักใหม่กับนักเขียนชาวฝรั่งเศสชื่อ Claude ในขณะที่ Bette ที่กำลังหัวเสียเรื่องที่ Tina หันไปคบกับ Henry เธอจึงตัดสินใจปรึกษาทนายและยื่นเรื่องขอสิทธิ์ในการรับอุปการะเด็ก Bette ก็เปลี่ยนใจจะถอนฟ้อง แต่โชคร้ายที่เอกสารส่งถึงมือ Tina ก่อนที่ Bette จะตัดสินใจยกเลิกการ ฟ้อง ทำให้ Tina โกรธ Bette มาก Bette จึงตัดสินใจขโมย Angelica หนีไป



The L Word Season 3 ตอนที่ 2-2

The L Word Season 3 ตอนที่ 3-2








Share this article :

Popular Posts