Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Beautiful Life [Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Beautiful Life [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

เรื่องย่อ
มาชิดะ เคียวโกะ หญิงสาวผู้โชคร้าย เธอถูกโรคร้ายคุกคาม ทำให้ต้องพิการจนต้องนั่งรถเข็นไปจนตลอดชีวิต แต่ถึงกระนั้น ตัวเธอเองก็ยังคงมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตและใช้ชีวิตอยู่ด้วยรอยยิ้มเสมอ ทำให้ไม่มีใครรับรู้ได้ถึงความอ้างว้าง ความกลัว และความหนาวเหน็บภายในหัวใจของเธอ ซึ่งเธอซ่อนมันไว้ในซอกหลืบของหัวใจที่แม้แต่ตัวเองก็ยังคงพยายามจะลืมมันไป ... จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้รู้จักกับโอกิชิมะ ชูจิ สไตล์ลิสหนุ่มเลือดร้อน ผู้ซึ่งใฝ่ฝันจะเป็นช่างตัดผมที่มีชื่อเสียง แม้การพบกันครั้งแรกจะไม่ใช่การพบกันที่ดีนัก แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับค่อยๆพัฒนาและผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง แต่ความรักระหว่างคนสองคนซึ่งต่างกันสุดขั้วกลับต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ทั้งความกังวลในจิตใจของเคียวโกะซึ่งตอกย้ำตัวเองอยู่เสมอว่าตนเองนั้นเป็นคนพิการ ต่างกับชูจิผู้ซึ่งมีอนาคตอันสว่างสดใสรออยู่ข้างหน้ามากมายเหลือเกิน ทั้งคนรักเก่าของชูจิซึ่งเลิกกับสามีและไม่มีทั้งที่พึ่งทางกายและที่พึ่งทางใจ และยังมีพี่ชายของเคียวโกะ ผู้ซึ่งไม่ไว้ใจใคร และไม่คิดว่าจะมีใครที่จะมาเข้าใจจิตใจของน้องสาวได้เหมือนดังเช่นครอบครัวของตนเอง ทำให้เขาพยายามกีดกันผู้ชายทุกคนที่จะเข้ามาในชีวิตของน้องสาว และยังมีโรคร้ายซึ่งคอยกัดกินทั้งร่างกายและจิตใจของเคียวโกะตลอดเวลา ...
ร่วมซาบซึ้งไปกับความผูกพัน และความรักที่ผู้หญิงคนหนึ่งคิดว่ามันเป็น "รักที่เป็นไปไม่ได้" แต่ชายอีกคนกลับคิดว่ามันคือ "รักแท้" เมื่อในความเป็นจริง ตัวเธอนั้นอาจดูเหมือนไร้ซึ่งอนาคต แต่ในความฝันของชายผู้นั้น เธอกลับโดดเด่นเป็นอนาคตของเขาที่ไม่มีใครจะมาแทนได้ ความรักของทั้งคู่จะดำเนินไปเช่นใด ขอเชิญติดตามได้ใน Modern Japanese Series ที่มีเรทติ้งสูงที่สุดตลอดกาลของญี่ปุ่น "Beautiful Life"


Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 01
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 02
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 03
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 04
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 05
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 06
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 07
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 08
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 09
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 10
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 11
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 12
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 13
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 14
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 15
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 16
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 17
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 18
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 19
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 20
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 21
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 22
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 23
Beautiful Life [บรรยายไทย] ตอนที่ 24 END

"ผม...เพื่อไม่ให้ตัวเองลืมภาพนั้น ผมรวบรวมกำลังทั้งหมด กดชัตเตอร์ลงไปที่กลางหัวใจ ให้มันฝังลึกลงไปในดวงตา..ให้มันฝังลึกลงไปในจิตใจ..ให้มันฝังลึกลงไปที่หัวใจ..ราวกับจะให้มันฝังแน่นลงไปในชีวิตที่เหลืออยู่ของผม.."






Share this article :

Popular Posts