Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Propose Kyodai [Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Propose Kyodai [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

Propose Kyodai
เรื่องย่อ
ละครรักคอเมดี้ที่พูดถึงผู้ชาย 4 แบบ ที่เกิดในครอบครัวธรรมดา ลูกคนแรก ลูกคนกลาง ลูกคนเล็ก และลูกคนเดียว ละครเรื่องนี้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงของผู้ชายเมื่อได้พบคนที่เขารัก พูดถึงข้อดีและข้อเสีย เพื่อตามหาความสุขที่แท้จริง


Yamada Ichiro พี่ชายคนโต เป็นลูกคนแรกของครอบตัว เป็นผู้ใหญ่ ใจดี เป็นที่พึ่งของน้องๆ แล้วด้วยภาระของการเป็นพี่คนโตจึงทำให้เป็นคนมีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบสูง เสียสละ รวมทั้งไม่เคยปฏิเสธคำร้องขอของใคร เมื่อโตขึ้นเขาจึงต้องรับช่วงต่อบริหารร้านอาหารตะวันตกของครอบครัว โดยรับตำแหน่งหัวหน้าเชฟพ่วงด้วย ส่วนพ่อแม่ก็ขอใช้ชีวิตเกษียณก่อนกำหนดออกเดินทางรอบโลก วันหนึ่งมีหญิงสาวนามว่า Sasaki Aya มาสมัครเป็นผู้ช่วยที่ร้านแห่งนี้ แต่เธอมักจะซุ่มซ่ามทำข้าวของเสียหายอยู่บ่อยๆ ข้อดีที่พอจะนึกออกก็คือ ความมุ่งมั่นในการเรียนรู้การทำอาหารที่อร่อย คอยสังเกตและจดทุกรายละเอียดของการทำอาหารแสนวิเศษนั้น ทั้งคู่เป็นลูกคนโตเหมือนกันซึ่งตามตำราเขาว่ากันว่าลูกคนโตมีคู่เป็นลูกคนโตเหมือนกันไม่ดี เพราะว่าต่างฝ่ายต่างก็ดื้อรั้นทั้งคู่ แต่ทั้งสองคนนี้กลับเป็นตรงกันข้าม เพราะ Aya มักจะให้กำลังใจ Ichiro พร้อมกับผลักดันความมั่นใจของเขาถึงการเลือกรับช่วงต่อกิจการนั้นไม่ใช่เป็นเพราะ “หน้าที่” แต่เป็นเพราะเขา “รัก” ที่ำจะทำมันอย่างตั้งใจต่างหาก แม้ว่าคนดูจะรู้อยู่แล้วว่าจะต้องจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง แต่ก็อดลุ้นไม่ได้ว่าในตอนท้ายพระเอกของเราจะบอกความในใจอย่างไร เพราะ Ichiro ปากแข็งเหลือเกิน

Yamada Jiro ลูกชายคนกลางที่มักต้องรับช่วงต่อข้าวของต่างๆ จากพี่คนโตเสมอ พ่อแม่ก็มักจะให้ความไว้ใจพี่คนโต และเอ็นดูน้องคนเล็ก ทำให้เขาเป็นคนที่ไม่มั่นใจในความรักของพ่อกับแม่ เขาจึงพยายามทำตัวน่ารัก เขาเป็นคนมีความสามารถในทุกเรื่อง แต่ก็เป็นอย่างกลางๆ แกนๆ ไม่โดดเด่นเพราะความพยายามดังกล่าวทำให้เขาเลือกเส้นทางที่ปลอดภัยกับตัวเอง ไม่เลือกคนที่สวยเกินไปเพราะคิดว่าเธอคงไม่สน พอมีคนมาสารภาพรักก็คิดเอาว่าเป็นเรื่องล้อกันเล่น แต่พอจะสลัดรักเพื่อแกล้งลองใจกลับถูกทิ้งจริงๆ เสียนี่ ช่างเป็นลูกคนกลางที่น่าสงสารเสียจริง เมื่อโตขึ้นเขาทำงานเป็นพนักงานชั่วคราวในบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง และแอบรักผู้หญิงที่เป็นดาวเด่นของบริษัท Watanabe Minami แต่ก็ต้องพบลูกชายเจ้าของบริษัทที่เป็นทั้งอุปสรรคในเรื่องความรักและการงาน Jiro จึงต้องลุกขึ้นมาเอาจริงเอาจังเพื่อต่อสู้กับทั้งสองเรื่อง

ต่อกันที่ลูกคนสุดท้อง Yamada Saburo ที่เรียกว่าเป็นเด็กตัวแสบของบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะเวลาที่มีปัญหาก็จะร้องไห้เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ ถูกตามใจจนเป็นนิสัย พูดตรงแบบไม่สนใจใคร ชอบโกหก ดื้อรั้น ชอบการเป็นที่หนึ่งและเกลียดการพ่ายแพ้ ซึ่งนิสัยแบบนี้แหละที่ทำให้ผู้หญิงสลัดรักมาหลายหนเพราะเขาชอบโกหกและคิดว่าตัวเองไม่ผิด มีเพียงคนเดียวที่อยู่กับ Saburo ได้ คือเพื่อนสมัยเด็ก Ito Mao ที่รู้จักนิสัยใจคอของ Saburo เป็นอย่างดี รวมทั้งคอยดูแลและห้ามปรามในสิ่งที่ไม่ถูกไม่ควรราวกับเป็นแม่คนที่ 2 และเธอคนนี้แหละที่เป็นคนทำให้เขาตั้งใจทำงานเพื่ออนาคต

ลูกคนเดียว Tanaka Kazuo ลูกพี่ลูกน้องของบ้าน Yamada ผู้เป็นทุกอย่างของปู่ย่าตายายและพ่อแม่จึงได้รับความอบอุ่นอย่างเต็มที่ เขารักความสงบจนเพราะชินกับการอยู่คนเดียวจนดูเหมือนไม่สนใจใคร ชอบตามใจตัวเอง เมื่อโตขึ้นเขาทำงานเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในที่ดูเนี้ยบสมบูรณ์แบบไปทุกระเบียดนิ้ว ตรงข้ามกับ Suzuki Saki พนักงานใหม่ผู้ช่วยของเขาที่ดูจะไม่สนใจอะไร และชอบเข้ามาวุ่นวายในชีวิตของ Kazuo ตลอดเวลา ทั้งในยามเวลาทำงาน เวลากินข้าวก็ยังอุตส่าห์มาขอร่วมโต๊ะกินข้าวด้วย หรือแม้แต่ตอนเลิกงานก็ยังตามติดไปไหนต่อไหนทั้งที่ไม่ได้ร้องขอ Saki เป็นลูกคนรองในบรรดาลูกทั้งหมด 6 คน! ของครอบครัวจนๆ ครอบครัวหนึ่ง เธอจึงชินกับความวุ่นวายประสาพี่น้อง รวมทั้งชินกับการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในสงครามบนโต๊ะอาหาร ดูเหมือนทั้งคู่ไม่มีอะไรที่เข้ากันได้สักนิด แต่ความต่างก็ช่วยเติมเต็มความรู้สึกให้อีกฝ่าย เพราะเมื่อ Kazuo ปราศจาก Saki มารบกวนวุ่นวายแล้ว ชีวิตเขาก็ดูเงียบเหงาลงไปถนัดใจ ตอนนี้เป็นตอนที่เรียกเสียงฮาได้มากที่สุด ดูไปขำไป


—(•·÷[ตอนที่ 1]÷·•)—
Propose Kyodai [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 1
Propose Kyodai [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 2
—(•·÷[ตอนที่ 2]÷·•)—
Propose Kyodai [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 1
Propose Kyodai [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 2
—(•·÷[ตอนที่ 3]÷·•)—
Propose Kyodai [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 1
Propose Kyodai [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 2
—(•·÷[ตอนที่ 4]÷·•)—
Propose Kyodai [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 1END
Propose Kyodai [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 2END



ขอบคุณข้อมูลและภาพจากบล็อก gattoblustudio มากค่ะ
Share this article :

Popular Posts