Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

Remote เป็น เรื่องราวของ คุรุมิ ไซกิตำรวจจราจรสาว ซึ่งกำลังเตรียมตัวบอกลาอาชีพตำรวจ เพื่อแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่ม ชินโง คามิจิมะ แต่แล้ว กลับถูกหัวหน้ากองสืบสวนเรียกไปอย่างกระทันหัน พร้อมกับคำสั่งย้าย ให้ไปประจำที่หน่วยควบคุมพิเศษ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ไม่สามารถปิดรูปคดีได้ (Class A) โดยที่ คุรุมิ ไม่ทันตั้งตัว เมื่อ คุรุมิ ก็เดินทางไปยังหน่วยพิเศษตามที่ได้รับคำสั่ง ปรากฏว่าเธอกลับเจอกับคฤหาสน์หลังใหญ่ แทนที่จะเป็นอาคารสำนักงานตามที่คิดเอาไว้ จนกระทั่งแม่บ้านประจำคฤหาสน์ฮิ มุโระ นำทางไปจนถึงห้องใต้ดินที่มีขนาดใหญ่จนน่าตกใจ แล้วที่นั่นเองเธอก็ได้พบกับ โคซาบุโร่ ฮิมุโระ หัวหน้าใหม่ของเธอ ซึ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ด แล้วก็เข้าทำงานในกรมตำรวจในฐานะตำรวจระดับพิเศษ แต่หลังจากเกิดความผิดพลาด ในระหว่างการทำคดีใหญ่ เขาก็กลายเป็นตำรวจที่ไม่ยอมออกปฏิบัติงานนอกสถานที่อีกเลย แต่เนื่องจากเสียดายความเป็นอัจฉริยะของเขาทางกรมตำรวจ จึงได้แต่งตั้งให้ โคซาบุโร่ เป็นหัวหน้าหน่วยสืบราชการลับ จัดการเกี่ยวกับคดีที่มีเงื่อนงำต่างๆ ซึ่งตำแหน่งนี้ขึ้นตรงกับอธิบดีกรมตำรวจ และสามารถทำงานได้โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านแม้แต่ก้าวเดียว แล้วการพบกันของทั้งคู่ก็ทำให้เกิดมือปราบคู่ใหม่

คุรุมิ ไซกิ รับบทโดย เคียวโกะ ฟุคาดะ

โคซาบุโร่ ฮิมุโระ รับบทโดย โคอิจิ โตโมโตะ


บ๊อบ คาโต้ รับบทโดย โคนิชิกิ


************************
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 01
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 02
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 03
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 04
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 05
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 06
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 07
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 08
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 09
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 10
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 11
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 12
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 13
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 14
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 15
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 16
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 17
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 18
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 19
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 20
Remote จู่ๆหนูก็เป็นสายลับ [บรรยายไทย] ตอนที่ 21 END

************************







Share this article :

Popular Posts