Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Nagareboshi / Shooting Star [Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Nagareboshi / Shooting Star [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

กล่าวถึงเรื่องราวของ เคนโดะ โอคาดะ (รับบทโดย ยูทากะ ทาเคโนะอุจิ) พนักงานพิพิธพัณฑ์สัตว์น้ำชินเอโนะชิมะ กำลังจะแต่งงานกับ มินาโกะ ไอซาว่า (รับบทโดย ยูกะ อิตายะ) คู่หมั้นซึ่งคบหากันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่จู่ๆ มาเรีย (คี คิตาโนะ) น้องสาวของเขาก็ป่วยหนัก และอาจมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ปีเดียว จำเป็นต้องผ่าตัดผูกถ่ายตับ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ไม่สามารถใช้ตับของเคนโกะหรือแม่ของตนเองได้ ทั้งคู่จึงขอร้องมินาโกะ แต่มินาโกะไม่สามารถตอบตกลงได้ งานแต่งงานของทั้งคู่จึงต้องถูกระงับกระทันหันขณะเดียวกันริสะ มากิฮาระ (รับบทโดย อายะ อุเอโดะ) ทำงานเป็นพนักงานในคอสเพลย์คลับ ซึ่งเธอต้องปิดเป็นความลับไม่ให้แฟนหนุ่มรู้ เช้าวันหนึ่งหลังกลับจากทำงาน ริสะพบชูอิจิ(รับบทโดย โกโร่ อินางากิ) พี่ชายของเธอที่ห้องพร้อมกับหนี้ก้อนใหญ่วันหนึ่งริสะได้พบเคนโกะที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโดยบังเอิญ เธอกำลังท้อแท้กับการที่ต้องแบกรับหนี้สินของพี่ชาย เคนโกะจึงเสนอว่าจะช่วยล้างหนี้ให้ โดยเธอต้องแต่งงานกับเขาและช่วยเรื่องปลูกถ่ายตับให้มาเรีย ริสะคิดหนักอยู่ครู่ใหญ่ และในที่สุดก็ตอบตกลง แต่ทว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะดำเนินต่อไปอย่างไร

การปลูกถ่ายอวัยวะนั้น ตามกฏหมายของญี่ปุ่นกำหนดไว้ว่าจะต้องได้รับการบริจาคมาจากครอบครัว เครือญาติและ "brain death donor" เท่านั้น ตอนแรกก็ไม่เข้าใจค่ะว่าทำไมต้องเป็นผู้บริจาคที่สมองตาย ถามกูรูอย่างกูเกิ้ลจึงได้รู้ว่า "...เพราะผู้ป่วยที่อยู่ในสภาพสมองตายใหม่ ๆ อวัยวะอย่างอื่นยังทำงานได้ดี ปอดสามารถฟอกอากาศได้ หัวใจสูบฉีดโลหิตได้ ไตล้างของเสียในเลือดได้ ตับยังทำงานอยู่ กระจกตายังไม่ขุ่นมัว ตับอ่อนทำงานตามปกติ ทำให้ผู้ป่วยที่สมองตาย (ซึ่งได้ตายจากเราไปแล้ว) มีสภาพเหมาะที่จะเป็นผู้บริจาคอวัยวะอย่างอื่นที่ยังปกติดี (Donor) ให้ กับผู้รอคอบการปลูกถ่ายได้ (Recipient) แพทยสภาและสมาคมแพทย์ระบบประสาทจึงมีการกำหนดกฎเกณฑ์ในการบริจาคอวัยวะ เพื่อป้องกันการซื้อขาย หรือ ทำผิดจรรยาแพทย์.." (ที่มา : หมอก้อนหิน แห่ง Bloggang.com)
Nagareboshi เป็นซีรีย์ เหงา เศร้า เย็น พล็อตละครที่ พระเอก นางเอก แต่งงานกันด้วยเงื่อนไขบางอย่างแล้วจำต้องอยู่อาศัยภายในบ้านหลังเดียวกัน ทุกอย่างในบ้านหลังนั้นจะสื่อสารถึงความเหงาเศร้าลึกของนางเอกได้เป็นอย่างดี แม่แสนดีที่ทำอาหารให้ลูกๆ กิน ริสะที่ไม่มีแม่และไม่เคยกินอาหารทำเองบนโต๊ะกินข้าวของครอบครัว ห้องที่เธอได้พักนอนแม้จะเป็นห้องนอนของมาริเอะแต่ก็ทำให้ริสะรู้สึกถึงความอบอุ่นปลอดภัยและหลับตาลงได้สนิทใจที่ได้อยู่กับครอบครัวนั้น ยังมีแมงกะพรุนที่เคนโงะเลี้ยงไว้ในตู้กระจกในห้องนอนที่ริสะจะแวะเข้าไปนั่งเหม่อมองมันเมื่อไหร่ก็ได้ สำคัญสุดคือมีผู้ชายดีๆ ที่เป็นแบบอย่างของพี่ชายแสนดี (แตกต่างกันสุดขั้วกับพี่ชายของตัวเอง) ให้เห็นหน้าและซึมซับความดีของเขาอยู่ทุกวัน
เป็นซีรีย์แนวความรักที่ทำได้ค่อนข้างประณีต การสื่ออารมณ์ความรู้สึกที่ไม่ได้ใช้บทพูดมากนัก ฉากสถานที่ แสงสีของบรรยากาศ และเสียงของธีมดนตรี รวมกันแล้วถ่ายทอดความเหงาเศร้า ความทุกข์ของตัวละครได้ดีมาก บรรยากาศทุกฉากทุกตอน เข้ากันกับเนื้อหาอารมณ์ของเรื่องราวและตัวละคร ความสวยงามของสถานที่ถ่ายทำในเรื่องนี้ รวมๆ กันในภาพรวมแล้วขอบอกเลยว่า สวยได้โล่ห์
*๐*๐*๐*๐*๐*๐*
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 01
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 02
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 03
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 04
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 05
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 06
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 07
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 08
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 09
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 10
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 11
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 12
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 13
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 14
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 15
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 16
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 17
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 18
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 19
Nagareboshi / Shooting Star [บรรยายไทย] ตอนที่ 20 END
*๐*๐*๐*๐*๐*๐*

ภาพและข้อมูลจาก
http://wiki.d-addicts.com/Nagareboshi
http://www.fujitv.co.jp/nagareboshi/index.html


Share this article :

Popular Posts